“โรมาโน่” แย้ม “ลิเวอร์พูล” ล็อกเป้า “โบเว่น” ตัวแทน “ซาลาห์”

9

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน เชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสจะไปดึง จาร์ร็อด โบเว่น ปีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์ อำลาถิ่น แอนฟิลด์ แล้วย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย ปี 2024 ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

บรรดา เดอะ ค็อป ต้องลุ้นหนักว่า จะเสีย ซาลาห์ หรือไม่ หลัง อัล-อิตติฮัด สโมสรชั้นนำในศึก ซาอุดี โปร ลีก พร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงไปร่วมทีม ก่อนที่สุดท้าย “หงส์แดง” จะรั้งไว้ได้ แต่เชื่อว่า ทีมแดนเศรษฐีน้ำมันจะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่ในปีหน้า โรมาโน่ แสดงความเห็นผ่านพ็อดแคสต์รายการ เดอะ ดีบรีฟ ว่า

“ผมคิดว่า เราจะได้เห็นปีกหลายรายมีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล เพราะสถานการณ์ของ โม ซาลาห์ เราคาดว่า ทีมจากซาอุฯ จะหวนกลับมาล่า ซาลาห์ ใหม่ในปี 2024 ในเวลานี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ผมยังคงเชื่อว่า ในปี 2024 พวกเขาจะพยายามอีกครั้ง ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่จะได้เห็นคนที่มีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจหลายราย และ จาร์ร็อด โบเว่น ก็จะเป็นหนึ่งในนั้น” เหยี่ยวข่าวคนดังเผย

ทั้งนี้ โบเว่น ทำผลงานให้กับ เวสต์แฮม ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 รวมทั้งยังเป็นคนทำประตูชัยให้ทีมชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ในศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย

.

แบ่งปัน