อุราวะเรดส์เซ็งอดเฮ3นัดติดโดนนิงาตะแชร์แต้ม1-1

6

อเล็กซานเดอร์ โชล์ท ซัดจุดโทษจากการชี้ของวีเออาร์ส พา อุราวะ เรดส์ ออกนำก่อน แต่ โยตะ โคมิ ซัดพา อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ฮึดแชร์แต้มหวุดหวิด 1-1 ทำให้ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ชวดคว้าชัย 3 นัดติด ในลีก มี 45 แต้ม รั้งที่ 5 ของตาราง ขณะที่ เจ้าบ้าน มี 29 คะแนน อยู่อันดับ 15

ฟุตบอล เจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 26
วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566
อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 1-1 อุราวะ เรดส์

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 26 ประจำวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 เวลา 16.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ที่ 4 นัดหลังสุด คว้าชัยได้เกมเดียว มี 28 แต้ม รั้งอันดับ 15 ของตาราง เปิดสนามเดนกะ บิ๊ก สวอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อุราวะ เรดส์ ที่ฟอร์มฮอตคว้าชัยมา 2 นัดซ้อน มี 44 คะแนน รั้งที่ 4

เริ่มเกมการแข่งขันมาเป็นทางฝั่ง เจ้าถิ่น ที่มีโอกาสลุ้นสกอร์ก่อนจากจังหวะที่ โทมัส เดง ได้บอลก่อนเลี้ยงขึ้นมา แล้วตัดสินใจยิงไกล บอลพุ่งแรงแต่เหินข้ามคานออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 23 ฮิโรกิ ซากาอิ ขึ้นโหม่งตัดบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนบอลมาเข้าทาง โฆเซ่ กองเต้ เก็บตกบอลได้ตรงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้จังหวะกลับตัวแล้วแตะลหลบกองหลังเจ้าถิ่น แล้วตวัดยิงด้วยขาบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไปตรงตัว เรียวสุเกะ โคจิมะ รับบอลเอาไว้ได้

น.25 เคน อิวาโอะ วงาบอลยาวไปทางด้านขวาให้ ฮิโรกิ ซากาอิ ได้โอกาสตวัดบอลกลับมาให้ อัตสิกิ อิโตะ ได้โอกาสยิงโล่งๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 33 ทีมเยือนได้จังหวะเตะมุม ก่อนเป็น เคน อิวาโอะ ที่เปิดบอลเข้ามาแล้วเป็น ทาคาฮิโร่ เซกิเนะ ที่สอดขึ้นมาโหม่งแล้วไปบอล โมโตกิ นางาคุระ ออกหลังไป ผู้เล่นทีมเยือนพยายามฟ้องเป็นจังหวะแฮนด์บอล ก่อนที่ วีเออาร์ จะเช็กจังหวะดังกล่าว แล้วให้ผู้ตัดสินมาดูเองที่ข้างสนาม ก่อนเป่าเป็นจุดโทษ แล้วเป็น อเล็กซานเดอร์ โชล์ท ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา อุราวะ เรดส์ บุกนำ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 1-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ตามหลัง อุราวะ เรดส์ 0-1

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 66 จากจังหวะเตะมุมของฝั่งเจ้าถิ่น บอลลอยมาถึง โซยะ ฟูจิวาระ โหม่งช่งเข้ามาในกรอบเขตโทษบอลไปตกใกล้ ทาคุมิ ฮาเซงาวะ ได้โอกาสตวัดยิงบอลไปติด ฮิโรกิ ซากาอิ ก่อนมาเข้าทาง โมโตกิ นางาคุระ ได้โอกาสซ้ำดาบสอง แต่บอลยังไปติด ชุซากุ นิชิกาวะ ใช้ขาเซฟบอลออกมาได้

ต่อมาในนาทีที่ 76 เจ้าถิ่นได้โอกาสลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะเตะมุม ก่อนเลือกเล่นบอลสั้น แล้วเป็น ชุนสุเกะ มิโตะ ได้โอกาสลองยิงไกลบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น ชุซากุ นิชิกาวะ ที่ปัดบอลออกมาได้ แต่บอลยังไปเข้าทางแข้งเจ้าถิ่น ก่อนบอลจะมาอยู่ที่ ฮิโรกิ อากิยามะ ได้โอาสยิงแต่บอลหลุดเสาออกหลังไป

นาทีที่ 81 อิทาโร่ มัตสุดะ ได้โอกาสพาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดบอลยังเข้ามาในกรอบเขตโทษบอลไปแฉลบ อเล็กซานเดอร์ โชล์ท ก่อนมาเข้าทาง โยตะ โคมิ ได้โอกาสยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ตามตีเสมอ อุราวะ เรดส์ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากน้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ เปิดบ้านเสมอ อุราวะ เรดส์ หวุดหวิด 1-1 ทำให้ เจ้าบ้าน มี 29 คะแนน อยู่อันดับ 15 ขณะที่ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” ชวดคว้าชัย 3 นัดติด ในลีก มี 45 แต้ม รั้งที่ 5 ของตาราง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ (4-2-3-1) : เรียวสุเกะ โคจิมะ – โซยะ ฟูจิวาระ ,โทมัส เดง,ไมเคิล เจมส์,ยูโตะ โฮริโกเมะ – ยูสุรุ ชิมาดะ (ฮิโรกิ อากิยามะ น.73),ทาคาฮิโร่ โก – โยชิอากิ ทากากิ (ชุนสุเกะ มิโตะ น.73),ทาคุมิ ฮาเซงาวะ (อิทาโร่ มัตสุดะ น.79),โมโตกิ นางาคุระ – โคจิ ซูซูกิ (โยตะ โคมิ น.73)

สำรอง : โคโตะ อาเบะ,นาโอโตะ อาราอิ, ไทกิ วาทานาเบะ,ฮิโรกิ อากิยามะ, ชุนสุเกะ มิโตะ, อิทาโร่ มัตสุดะ, โยตะ โคมิ

อุราวะ เรดส์ (4-2-3-1) : ชุซากุ นิชิกาวะ – ฮิโรกิ ซากาอิ, มาริอุส ฮอยบราเทน,อเล็กซานเดอร์ โชล์ท,ทากาฮิโร อากิโมโตะ -เคน อิวาโอะ ,อัตสิกิ อิโตะ – โทโมอากิ โอคุโบะ (ไกโตะ ยาสุอิ น.22),โยชิโอะ โคอิสุมิ (อเล็กซ์ ชาล์ค น.78),ทาคาฮิโร่ เซกิเนะ – โฆเซ่ กองเต้ (ชินโซ โคโรกิ น.78)

สำรอง : อายุมิ นิเอกาวะ,ทาคุยะ อิวานามิ, อายุมุ โอฮาตะ, โชยะ นากาจิมะ, ไกโตะ ยาสุอิ,อเล็กซ์ ชาล์ค, ชินโซ โคโรกิ

บรรยายเกมจาก: siamsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน