ราฮีมยิง2จ่าย1สิงห์เฮนัดแรกขยี้ลูตัน3-0

311







เชลซี เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จหลังเปิดรังเอาชนะน้องใหม่ ลูตัน ทาวน์ 3-0 ในเกมที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำผลงานยอดเยี่ยมยิง 2 ประตู และแอสซิสต์อีก 1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี 3-0 ลูตัน ทาวน์
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี ที่ยังไม่ชนะใครใน 2 นัดแรกส่ง มอยเสส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวสถิติลงเล่นเป็นตัวจริง ส่วน ลูตัน ทาวน์ มี รอสส์ บาร์คลี่ย์ เด็กเก่าสิงห์บลูส์ลงสนามในฐานะตัวจริง

เริ่มเกมมานาทีที่ 6 เชลซี มีโอกาสก่อนเมื่อ เบน ชิลเวลล์ เติมเกมรุกขึ้นมาเปิดบอลเข้ากลางให้ ลีวาย โควิลล์ ได้โหม่ง แต่ว่าติดบล็อก

เชลซี เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ในนาที 17 จากการต่อบอลกันสวยก่อนเป็น มาโล กุสโต้ ไหลออกขวาให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เลี้ยงจี้จนทะลุเข้าเขตโทษแล้วโยกจนเจอช่องก่อนยิงเข้าไปได้สำเร็จ

ท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นบ้างจากการยิงของ อิสซ่า กาบอเร่ ที่ติดบล็อก รวมถึงโอกาสของ รอสส์ บาร์คลีย์ ที่ได้โหม่งในกกรอบหกหลา แต่ว่าไม่เข้ากรอบ ก่อนจบเกมที่สกอร์ 1-0 สำหรับเจ้าถิ่น 42

ครึ่งหลัง เชลซี นำ 2-0 ในนาที 68 มอยเซส ไกเซโด้ แทงบอลออกขวาให้ มาโล กุสโต้ ตบกลับเข้ากลาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงทันทีด้วยขวาระยะ 10 หลาเข้าไปอย่างเฉียบขาด

นาที 74 ลูตัน ทาวน์ มีโอกาสบ้างเมื่อ รอสส์ บาร์คลีย์ ได้ยิงฟรีคิกระยะไกล แต่ว่าซัดโด่งข้ามคานน่าเสียดาย

พอทำไม่ได้ก็เป็น เชลซี ที่หนีเป็น 3-0 เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้จังหวะเปิดบอลจากขวาไปถึง นิโกล่าส์ แจ็คสัน จิ้มจ่อๆ ไม่เหลือซาก เป็นประตูแรกของหัวหอกตัวใหม่ในฤดูกาลนี้ด้วย

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกมเป็น เชลซี ที่เปิดรังเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ไปได้ 3-0 เก็บชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : โรเบิร์ต ซานเชซ – อักเซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์ – มาโล กุสโต้, มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เบน ชิลเวลล์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – นิโกล่าส์ แจ็คสัน

ลูตัน : โธมัส คามินสกี้ – รีซ เบิร์ค, ทอม ล็อคเยอร์, อมารี่ เบลล์ – อิสซ่า กาบอเร่, รอสส์ บาร์คลีย์, มาเวลัส นากัมบา, ทาฮิธ ชอง, ไรอัน กิลส์ – คาร์ลตัน มอร์ริส, เอลิจาห์ อเดบาโย่

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน