“ลิเวอร์พูล” ทุบสถิติผู้ดี! จ่อปิดดีล “มอยเซส ไกเซโด้”

12

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กับ เดวิด ออร์นสตีน 2 เหยี่ยวข่าวชื่อก้อง ระบุ ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ แบบเป็นทางการด้วยดีลรวม 110 ล้านปอนด์ ซึ่ง ไบรท์ตันฯ ก็เตรียมตอบรับข้อเสนอที่ว่า และหากไม่มีอะไรผิดพลาดมันก็น่าจะจบลงในวันที่ 11 ส.ค. นี้ทันที

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวรวมถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,840 ล้านบาท) ซึ่งจะถือเป็นค่าตัวการย้ายทีมที่สูงที่สุดภายในเกาะอังกฤษ และ ไบรท์ตันฯ เตรียมตอบรับข้อเสนอนั้นด้วย ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กับ เดวิด ออร์นสตีน 2 นักข่าวชื่อดัง

ไกเซโด้ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไบรท์ตันฯ มาพักหนึ่งแล้วจนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังในเกาะอังกฤษอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นกับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหนสักที

กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ลิเวอร์พูล ก็โผล่มาตกเป็นข่าวกับ ไกเซโด้ อย่างหนัก หลังจากพวกเขาจำเป็นต้องหากองกลางฝีเท้าดีมาทดแทนการย้ายออกไปของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ โดยที่จริง “หงส์แดง” เคยมีข่าวกับ โรเมโอ ลาเวีย กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สมหวังกับดีลนั้น

โรมาโน่ เสริมว่าถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ไกเซโด้ ก็จะเข้ารับการตรวจร่างกายและกลายเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้เลย (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยตอนนี้ทั้ง 2 สโมสรกำลังเตรียมเอกสารที่จำเป็นเกี่ยวกับดีลนี้อยู่

.

.

แบ่งปัน