วิเคราะห์บอล : กรอยเธอร์ เฟือร์ธ VS ลิเวอร์พูล ฟุตบอลอุ่นเครื่อง

61

.

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2023/24
กรอยเธอร์ เฟือร์ธ VS ลิเวอร์พูล
วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น.
สนาม : สปอร์ตปาร์ค รอนโฮฟ

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

เจ้าถิ่น ทีมระดับลีกา 2 เยอรมัน เตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นมาสักพักใหญ่แล้ว ลงสนามอุ่นแข้งไปแล้วถึง 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมล่าสุดพลาดท่าพ่ายให้กับ เอฟซี ซูริค 2-3 ก่อนจะมาเจอของแข็งอย่าง ลิเวอร์พูล ในเกมนี้

สภาพทีมนัดนี้ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเลย โดย อเล็กซานเดอร์ ซอร์นิเกอร์ เทรนเนอร์ของทีม จะส่ง เดนนิส เซอร์เบนี่ ลงล่าตายคู่กับ บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า ขณะที่แดนกลางจะมี โรเบิร์ต ว้ากเนอร์, โจเมน คอนสบรูค และ ยูเลี่ยน กรีน คอยขับเคลื่อนเกม ด้านแผงหลัง ยังมี ลูก้า อิทเทอร์, กิเดียน ยุง และ อุสซามา ฮัดดาดี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
อันเดรียส ลินเด้ (GK), ซิโมน อัสต้า, ลูก้า อิทเทอร์, กิเดียน ยุง, อุสซามา ฮัดดาดี้, เคริม คัลฮาโนกลู, โรเบิร์ต ว้ากเนอร์, โจเมน คอนสบรูค, ยูเลี่ยน กรีน, บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า, เดนนิส เซอร์เบนี่

 

.

.

ลิเวอร์พูล

ทัพ หงส์แดง กำลังเตรียมทีมอย่างเข้มข้น เพื่อสู้ศึกซีซั่นใหม่ และทีมก็ลงอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการไปแล้วหน่งนัด ด้วยการบุกไปไล่ต้อน คาร์ลสรูห์ 4-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ความพร้อมในการทำศึกแมตช์นี้ จะไม่มี ฟาบินโญ่ ที่ไม่ได้เดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่น เนื่องจากกำลังจะย้ายทีม เช่นเดียวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ที่กำลังจะย้ายเช่นกัน ก็จะไม่ได้ลงสนาม ส่วนในรายของ ติอาโก้ อัลคันตาร่า และ โดมินิค โซบอสซ์ไล แข้งตัวใหม่มีอาการบาดเจ็บ

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ควีวิน เคลเลเฮอร์ (GK), โจ โกเมซ, อิบราฮิมา โกนาเต้, โฌแอล มาติป, คอสตาส ซิมิคาส, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดีโอโก้ โชต้า

.

แบ่งปัน