สัญญาใหม่แรชฟอร์ดส่อกระทบถึงเดเคอา

25

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรกับสัญญาใหม่ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อการอยู่หรือไปของ ดาบิด เด เคอา ด้วย

ปัจจุบันดาวยิงทีมชาติอังกฤษได้ค่าเหนื่อยที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสโมสรเพิ่งใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญาไปอีก 12 เดือนจนถึงซัมเมอร์หน้า ในขณะที่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ยังคงดำเนินต่อไป

รายงานจากสื่อดังของแดนผู้ดีเผยว่าทาง “ปีศาจแดง” เตรียมเสนอค่าเหนื่อยระดับ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มากกว่าเดิมเกือบ 2 เท่าเพื่อให้ แรชฟอร์ด ตอบตกลงในฐานะนักเตะที่รับค่าจ้างสูงสุดของสโมสร

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับแข้งวัย 25 ปี ยืนยันว่า แรชฟอร์ด มองเห็นอนาคตของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ เอริก เทน ฮาก หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 30 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 56 เกมทุกรายการ

หากทาง ยูไนเต็ด ตกลงต่อสัญญากับ แรชฟอร์ด ด้วยตัวเลขดังกล่าวอาจจะเป็นการบ่งบอกได้ถึงสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา ที่รับค่าเหนื่อยที่ 375,000 ปอนด์ ว่าอาจจะถูกลดตัวเลขลงอย่างที่เป็นข่าวมาตลอดหรืออาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปเพื่อนำเงินส่วนนั้นมาให้กับ แรชฟอร์ด แทน

Man Utd star Marcus Rashford ‘to pocket £42m extra’ as David de Gea wages slashed

Marcus Rashford could be in line for a huge wage rise at Manchester United.

แบ่งปัน