“แมนยู” เปิดโผแข้งปัจจุบันอยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้า ไร้ชื่อ “เด เคอา”

21

.

เว็บไซต์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยรายชื่อนักเตะชุดปัจจุบันที่จะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ปรากฏว่าแม้ว่าผู้เล่นตัวหลักๆ จะยังคงอยู่กันพร้อมหน้า แต่กลับไม่มีชื่อดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน โดยเว็บไซต์สโมสรระบุว่า เนื่องจาก เด เคอา จะหมดสัญญาเมื่อหมดเดือนนี้ และการเจรจายังคงเปิดกว้างเรื่องสัญญาใหม่

ขณะที่ เดลี่ มิร์เรอร์ รายงานว่า สถานการณ์สัญญาใหม่ขอ งเด เคอา ค่อนข้างสิ้นหวัง เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยากยอมรับข้อเสนอให้ลดค่าเหนื่อยลงจากที่ได้รับสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (15.75 ล้านบาท) ทำให้การเจรจาไม่คืบ

ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า อีริก เทน ฮาก กุนซือแมนยู ต้องการให้สโมสรเสริมตำแหน่งผู้รักษาประตูอีกคนเพื่อมาแย่งมือ 1 กับเด เคอา เพราะอยากได้คนที่สามารถเล่นบอลด้วยเท้าได้ดีด้วย

นอกจากนี้ แมนยูยังคงใส่ชื่อของเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของทีมที่ตกเป็นข่าวฉาวโดนจับข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขืนอดีตแฟนสาวเมื่อต้นปีที่แล้ว แม้ในทางกฎหมาย กรีนวู้ดจะพ้นข้อกล่าวหาแล้ว แต่สโมสรยังคงสอบสวนเป็นการภายใน และยังไม่ได้ข้อสรุปในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กรีนวู้ดอาจถูกส่งตัวไปเล่นในลีกอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า ระหว่างที่อนาคตของเขายังไม่ชัดเจน

.

.

แบ่งปัน