เอลังก้าอายตัวบิดถูกยุชิ่งผีไปไลป์ซิกไว้รอดู

18

แอนโธนี่ เอลังก้า ปีกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกขอคุณ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก กองกลางรุ่นพี่ทีมชาติสวีเดนที่เชียร์เขาย้ายไปร่วมงาน แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ไว้จบภารกิจรอบคัดเลือก ยูโร 2024 อะไรๆคงชัดเจนขึ้น

ผู้เล่นวัย 21 ปีเป็นมรดกจากอดีตผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วไม่อยู่ในแผนงาน เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบัน เตรียมโดนเขี่ยทิ้งตลาดซัมเมอร์ โดยมี ไลป์ซิก รอรับดูแล

เรื่องยิ่งดูมีมูลเมื่อรุ่นพี่สวีดิช ฟอร์สเบิร์ก รับเป็นธุระจะวิ่งเต้นช่วยให้ได้ย้ายไป เร้ด บูลล์ อารีน่า จนหลายฝ่ายคาดว่าย้ายแน่น เดือดร้อน เอลังก้า ออกมาติดเบรกปรามทุกฝ่าย

“ฤดูกาลที่ผ่านมายากลำบากแต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ ที่ทำได้คือจิตแข็งไว้ แล้วแสดงตัวให้ผจก.ทีมทราบว่าพร้อมหากจะถูกใช้งาน” เอลังก้า เปิดปาก “แต่เวลานี้ซีซั่นได้จบลง ซึ่งภาพรวมถือเป็นปีที่ดีของสโมสร”

“การถูกชื่นชมจากผู้เล่นแบบ เอมิล ยังไงก็ดีเพราะเราสนิทกัน แกเป็นแชมป์มาแล้วทุกอย่าง คือตำนานแห่ง ไลป์ซิก และทีมชาติสวีเดน”

“โดนอวยแบบนั้นมันก็ทั้งขำและยิ้มออกในเวลาเดียวกัน แต่เวลานี้อยากมีสมาธิกับเกมทีมชาติสวีเดน แล้วเราจะเห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น เรียนภ.เยอรมันหรือ? ขอไม่บอก ก็ไว้รอดูดีกว่า”

Emil Forsberg eyes Anthony Elanga reunion at RB Leipzig next season

Sweden midfielder Emil Forsberg has admitted that he would like to play alongside Manchester United winger Anthony Elanga at RB Leipzig next season.

 

แบ่งปัน