ยังแค่เริ่มต้น! “โรมาโน่” เผย “หงส์-ผี” สนใจ “ทิมเบอร์” จริง

9

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านตลาดซื้อขายนักเตะระดับเทียร์ 1 เผยว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด 2 ทีมดังพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ ยูร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อยู่จริง แต่ทั้งหมดยังอยู่ในกระบวนการพิจารณาขั้นต้นเท่านั้น

ทิมเบอร์ นั้นตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ก่อนฤดูกาลจะปิดฉากลง แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในตลาดนักเตะที่เกี่ยวกับกองหลังรายนี้เลย

“ผมคิดว่าโดยทั่วไปแล้วมันเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจเพราะ ยูร์เรี่ยน ทิมเบอร์ เป็นนักเตะมากพรสวรรค์ และเขาเป็นผู้เล่นที่เกือบจะย้ายไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด

เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว ซึ่งผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องใช้วิธีที่แตกต่างออกไป เพราะพวกเขาเซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ มาแล้ว” โรมาโน่อัพเดทเอาไว้ล่าสุดเรื่องทิมเบอร์

“ดังนั้น มันจึงเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะเซ็นผู้เล่นสองคนในตำแหน่งเดียวกันจากสโมสรเดียวกัน เราต้องมาดูกันว่า พวกเขาจะตัดสินใจอย่างไร ส่วน ลิเวอร์พูล เรารู้ว่าพวกเขากำลังมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เหมาะสม ผมคิดว่า พวกเขาจะมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ถนัดเท้าซ้าย แต่กระบวนการต่างๆ เพิ่งเริ่มต้น”

“ดังนั้น เราต้องดูว่าจะมีโอกาสแบบไหน เรารู้ว่าพวกเขาโฟกัสไปที่แผงมิดฟิลด์ และที่สำคัญคือ เรื่องราคา วันนี้ ทิมเบอร์ บอกว่าเขายังไม่รู้ว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรที่ อาแจ็กซ์ แต่เขาก็ยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี

.

.

.

แบ่งปัน