จงอางผยองจับมือ Kappa สปอร์ตแวร์ชั้นนำหนุนชุดแข่ง

3

🖋 𝐎𝐅𝐅𝐈𝐂𝐈𝐀𝐋 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐍𝐄𝐑 l 𝗞𝗞𝗨𝗧𝗗𝘅𝗞𝗔𝗣𝗣𝗔
🔴⚫️ 𝙆𝙝𝙤𝙣𝙠𝙖𝙚𝙣 𝙐𝙣𝙞𝙩𝙚𝙙 𝘼𝙣𝙣𝙤𝙪𝙣𝙘𝙚 𝙆𝘼𝙋𝙋𝘼 𝘿𝙚𝙖𝙡 🇮🇹

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ประกาศจับมือร่วมกับ Kappa สปอร์ตแวร์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอิตาลี 🇮🇹 ร่วมเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับสโมสรเพิ่มอีก 2 ฤดูกาล
.
เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้การต้อนรับ คุณวิจักษ์ สิริสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบางกอกสปอร์ตแวร์ ,คุณณัฐศักดิ์ ชนไมตรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฯ, คุณมนตรี ชนันท์ธัช ผู้จัดการแบรนด์แคปป้าฟุตบอล

โดยมีการเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรเพิ่มอีก 2 ฤดูกาล ในการแข่งขันฤดูกาล 2023-2025 ต่อยอดจากที่ได้สนับสนุนสโมสรขอนแก่นในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา

𝙆𝘼𝙋𝙋𝘼 แบรนด์สัญชาติอิตาลี 🇮🇹 แบรนด์ที่มีโลโก้คนนั่งชันเข่าหันหลังชนกันที่เป็นภาพติดตา มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากวงการฟุตบอลของฝั่งยุโรปตั้งแต่ยุค 80s – 90s ซึ่งในยุคนั้นนักเตะฟุตบอลที่มีชื่อเสียงต่างใส่ชุดฟุตบอลของแบรนด์ Kappa กันทั้งนั้น โดย ขอนแก่น ยูไนเต็ด กับ 𝙆𝘼𝙋𝙋𝘼 จากอิตาลีจะร่วมมือกันสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในการผลิตชุดกีฬาที่เสริมสมรรถนะให้นักกีฬา

คุณวิจักษ์ สิริสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบางกอกสปอร์ตแวร์ ได้เผยหลังเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันให้กับสโมสรในครั้งนี้ว่า

“วันนี้มีโอกาสได้ขึ้นมาเซ็นสัญญา สนับสนุนทีมขอนแก่น ยูไนเต็ดโดยใช้แบรนด์ แคปป้า ซึ่งเป็นแบรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลของอิตาลี มาสนับสนุนขอนแก่นให้ใช้แข่งในปีหน้า

ทำไมถึงต้องเป็นขอนแก่นยูไนเต็ด เพราะว่าเมืองนี้เป็นเมืองใหญ่ ทีมนี้เป็นทีมใหญ่

เรามองว่าขอนแก่นนี่เป็นเมืองหลวงของอีสาน เราเห็นความสำคัญของทีม เราเห็นความพัฒนาของทีมที่มันมีมาโดยตลอด

ผมคาดหวังว่าเมื่อเราเข้ามาผนึกกำลังกันแล้ว จะทำให้ขอนแก่น ยูไนเต็ด โลดแล่นในไทยลีกได้อย่างสง่าผ่าเผย งดงาม ในซีซั่นใหม่ที่จะถึงนี้ใช้เสื้อผ้าที่มาจากอิตาลี เสื้อผ้าที่ดีไซน์โดยอิตาลี เราจะทำให้ขอนแก่นประสบความสำเร็จมากๆครับ”

ส่วนชุดแข่งขันในฤดูกาลหน้าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการออกแบบ ขอให้พี่น้องชาวจงอางผยอง ติดตามความคืบหน้า เร็วๆ นี้

#kappa#Kingcobra #KhonkaenUnited

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความ

แบ่งปัน