เลาตาโร่เร้าเพื่อนงูทุ่มสุดตัวล่าถ้วย

6

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นด้วยหัวใจและแรงปรารถนาในการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก หลังมีคิวดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้

“เกมนี้และรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเป็นเกมที่สำคัญที่สุดที่นักเตะจะสามารถลงเล่นได้ เปลี่ยนสีเสื้อไปแต่ความรู้สึกเหมือนเดิม พวกเรามาอยู่ตรงนี้ได้ต้องขอบคุณการทำงานหนักของพวกเรา การทำงานแบบกลุ่ม นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเรา เหลืออีกแค่ก้าวเดียว พวกเรารู้ว่า แมนฯซิตี้ เป็นคู่แข่งที่ยากลำบาก ทั้งในส่วนของความสามารถส่วนตัวและคุณภาพของทีม พวกเราเตรียมตัวกับเกมนี้เยอะมาก ตอนนี้ก็ต้องลงไปแสดงให้เห็นในสนาม สำหรับผมมันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากๆ และหวังว่าจะปิดท้ายในทิศทางที่ดีที่สุด”

“เริ่มแรกพวกเราเจอกลุ่มที่ยากลำบาก พวกเราทำได้ดีและผ่านเข้ารอบมาได้ พวกเราผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมาด้วยการทำงานหนักและคุณค่าของพวกเรา ผมพยายามทำงานหนักในทุกๆ วัน รู้สึกถึงความรับผิดชอบ และทุกๆ คนจะพร้อมลงสนาม พวกเราเชื่อว่าจะพาถ้วยรางวัลกลับไปมิลานได้ มันคือความฝัน ฝันที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่ยากลำบาก มันใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อมาอยู่ตรงนี้ และตอนนี้เหลือแค่ก้าวเดียวดังนั้นพวกเราต้องทุ่มเทหมดหน้าตัก วันเสาร์นี้จำเป็นต้องใส่บุคลิกและจิตใจลงไปในเกม เช่นเดียวแรงปรารถนาในการเอาชนะและชูถ้วยแชมป์”

Quick, strong and a firm Inter Milan hero, Lautaro Martinez is Man City’s greatest danger in the Champions League final… nicknamed ‘The Bull’, Pep Guardiola must stop him from taking the game by the horns

Erling Haaland is not the only centre forward expecting to fulfil his destiny in Istanbul on Saturday.

 

แบ่งปัน