มิลานเดินเรื่องทาบทามพูลิซิชกับสิงห์บลูส์แล้ว

7

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้ติดต่อกับทอดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี เกี่ยวกับการย้ายทีมของคริสเตียน พูลิซิช

พูลิซิชเป็นนักเตะดาวรุ่งของสิงห์บลูส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคาดว่าเขาจะอำลาสโมสรในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เดอะบลูส์กำลังจับตามองที่จะปล่อยพูลิซิชออกจากทีมในราคา 40 ล้านปอนด์ แต่มิลานตั้งเป้าที่จะยื่นข้อเสนอที่น้อยกว่านี้เนื่องจากสถานการณ์สัญญาของพูลิซิช สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในเวลาเพียง 12 เดือน และ Gazzetta dello Sport อ้างว่ามิลานกำลังติดต่อโดยตรงกับโบห์ลี่

พูลิซิชตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากเดอะบลูส์แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากมีปัญหากับโธมัส ทูเคิ่ล อย่างไรก็ตาม ดีลนี้ไม่เกิดขึ้นหลังจากถูกขวางโดยกุนซือชาวเยอรมัน และจบลงด้วยผลงานที่น่าผิดหวังอย่างมากกับเดอะบลูส์สิงห์บลูส์ต้องการเงินสดสำหรับการปล่อยพูลิซิชออกจากทีม แต่อาจจะต้องยอมรับราคาที่ตกต่ำลงเนื่องจากฟอร์มที่ย่ำแย่ของเขาในซีซั่นที่แล้ว

Serie A giants AC Milan are reportedly in contact with Chelsea owner Todd Boehly over the transfer of Christian Pulisic.

Pulisic was a fringe player for the Blues last season, and he is widely expected to leave the club in the coming weeks.

The Blues are eyeing £40 million for his services, but Milan are aiming to secure a discount due to his contract situation.

แบ่งปัน