บีจีคว้า “เรนาโต้ เคลิช” เสริมแกร่งเกมรับ⁣

5

BG OFFICIAL: บีจี ปทุมฯ คอนเฟิร์มดีล เรนาโต้ เคลิช เสริมแกร่งเกมรับ⁣

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว เรนาโต้ เคลิช กองหลังวัย 32 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับสำหรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ⁣

สำหรับ เคลิช เคยรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในรุ่นอายุไม่เกิน 19 และ 21 ปี ในระดับสโมสร เคลิช เคยค้าแข้งกับทีมดังมากมายเช่น เอฟซี สโลวาน ลิเบอเรช ในลีกสูงสุดของสาธารณรัฐเช็ก และ ซีเอส คราอิโอว่า ในลีกสูงสุดของโรมาเนีย นอกจากนี้ เคลิช ยังเคยผ่านประสบการณ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก และรอบคัดเลือกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ⁣

ในฤดูกาล 2020-21 ย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยครั้งแรกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และในเลกสอง ของซีซั่นเดียวกันได้ย้ายไปร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว ต่อมา เคลิช ตกลงย้ายทีมเป็นนักเตะของทัพ “ฉลามชล” ด้วยสัญญาถาวร โดยในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมาเจ้าตัวลงเล่นเกมลีกไปทั้งหมด 21 นัด ก่อนล่าสุดจะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ⁣

BG OFFICIAL: Renato Kelic completes transfer to BG Pathum United⁣

BG Pathum United

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล, ผู้คนกำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความพูดว่า "OME TEAM ELTRON Kelic WEL LEO OME U RENATO KELIC TO BGPU"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเล่นฟุตบอล, กำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความพูดว่า "S G PATHUM"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเล่นฟุตบอล, กำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความพูดว่า "TADI PATHUM"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเล่นฟุตบอล, กำลังเล่นฟุตบอล และ ข้อความ

แบ่งปัน