สื่อเผย “เอลังก้า” ยังคุย “ไลป์ซิก” ไม่คืบหน้า

9

.

แอนโธนี่ เอลังก้า เตรียมย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีการเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

โฟลเรียน แพล็ตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ ‘สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี’ ทวีตข้อความเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอนโธนี่ เอลังก้า ปีกดาวรุ่งทีมชาติสวีเดนของ แมนฯยูไนเต็ด กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก

เอลังก้า ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2020-2021 และทำผลงานน่าประทับใจในช่วงแรกๆ แต่ประสิทธิภาพของเขาไม่ดีนักและยิงได้เพียง 4 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการรวมกัน 55 เกม

แนวรุกชาวสวีดิชเคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่าเขาผิดหวังที่สโมสรขัดขวางการย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่่ผ่านมาและมีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่คนปัจจุบัน

“ผมได้คุยกับ เอริก แล้ว และมันเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างเราสองคน” เอลังก้า กล่า

เรามีการสนทนามากมาย ไม่เพียงแต่เรื่องเกี่ยวกับ (การไม่มีเวลาเล่นเกม) แต่ยังรวมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ นั่นเป็นสิ่งที่ดีเกี่ยวกับสโมสร เราคุยกันเยอะมาก และพวกเขาช่วยผมได้มาก

ตามรายงานจาก แพล็ตเท่นเบิร์ก ระบุว่า เอลังก้า กำลังเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก เจ้าของแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ทีมล่าสุด แต่ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก

“มีการพูดคุยกับ แอร์เบ ไลป์ซิก’ แพล็ตเท่นเบิร์ก เผย ‘แต่มันยังไม่คืบหน้า”

เหยี่ยวข่าวจาก ‘สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี’ ยังระบุเพิ่มเติมว่าราคาค่าตัวของ เอลังก้า จะอยู่ที่ราว 15-20 ล้านยูโรสำหรับแนวรุกวัย 21 ปีที่ลงเล่นกับทีมชาติสวีเดนแล้ว 10 เกมและทำ 2 ประตู

‘หลายสโมสรสอบถามเกี่ยวกับเขา เขาอยู่ในตลาด’ แพล็ตเท่นเบิร์ก ทวีตข้อความ

.

.

.

แบ่งปัน