“ฟาน เดอ เบค” ส่อแววลา “แมนฯ ยู” ช่วงซัมเมอร์

18

.

ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ตามรายงานจาก Fabrizio Romano

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ย้ายจากอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับทีมปีศาจแดงเมื่อปี 2020 แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม จนถูกปล่อยให้เอฟเวอร์ตันยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม 2022 แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จนัก

หลังจากที่เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีม ฟาน เดอ เบค หวังว่าเจ้านายเก่าของเขาที่เคยร่วมงานกันสมัยค้าแข้งอยู่ลีกดัตช์จะช่วยให้เขาคืนฟอร์มเก่งที่เคยพาอาแย็กซ์เข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้ง แต่กลับเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนแทบไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านมา

จากสถานการณ์ดังกล่าว ประกอบกับที่ทางปีศาจแดงมีข่าวกับผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์อย่างต่อเนื่อง ทำให้เขากำลังพิจารณามองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ไม่น่าจะยังอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบค กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ก่อนถึงช่วงปรีซีซัน และเขาจะพิจารณาเรื่องทางเลือกในการย้ายทีมในช่วงเวลานั้น

.

.

แบ่งปัน