สุภโชคตัวจริง63นาที! ซัปโปโรทุบซางามิฮาระ3-0

15

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟอร์มยังแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านทุบ ซางามิฮาระ ทีมจากเจลีก3 ไป 3-0 พร้อมตีตั๋วลิ่วผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล เอ็มเพอเรอร์คัพ ขณะที่เกมนี้ “เจ้าเช็ค” สุภโชค ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ทีม ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63

ฟุตบอล เอ็มเพอเรอร์คัพ รอบ 64 ทีม
วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 3-0 ซางามิฮาระ

ศึก ฟุตบอล เอ็มเพอเรอร์คัพ ประจำวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 คู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดสนามซัปโปโร สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ซางามิฮาระ ทีมจากเจลีก 3 โดยเกมนี้เจ้าถิ่น ส่ง “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยลงสนามเป็นตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีมต่างพยายามสร้างจังหวะทำเกมรุกเพื่อหวังทำประตูออกนำ แต่ยังไม่มีทีมใดที่สามารถหาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งได้ ทำให้จบการแข่งขันครึ่งแรกยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำได้ เสมอกันในครึ่งแรก ไป 0-0

ต่อมาในครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 53 เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่พยายามเดินหน้าบุก ก่อนเป็นทางฝั่ง คิม กุนฮี ที่ซัดประตู ช่วยพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำ ซางามิฮาระ ไปก่อน 1-0 หลังจากนั้น เกมดำเนินถึงนาทีที่ 62 คาซุกิ ฟูไก ซัดให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำห่าง ซางามิฮาระ 2-0

ก่อนที่ในนาทีที่ 63 เจ้าถิ่นจะขยับเปลี่ยนตัวถึง 3 ตำแหน่ง โดยมี ไทกะ นากาชิมะ ที่ถูกส่งลงสนามมาแทนที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย

หลังจากนั้นเกมดำเนินถึงนาทีที่ 78 เจ้าถิ่นยังเดินหน้าบุกกดดันเข้าใส่ ก่อนเป็น ไทกะ นากาชิมะ ที่ได้โอกาสซัดพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำห่าง ซางามิฮาระ 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังชนะ ซางามิฮาระ ทีมจากเจลีก3 ไป 3-0 ส่งผลให้ คอนซะ ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : กู ซอง ยุน ,คาซุกิ ฟูไก,อากิโตะ ฟูกูโมริ,คิม กุนฮี,ฮิโรกิ มิยาซาวะ,ไดโกะ นิชิ,โชตะ นิชิโนะ,สุภโชค สารชาติ,ไดกิ สึงะ,ชุนตะ ทานากะ,มิลาน ทูซิช

ซางามิฮาระ : ทาคาฮิโร โคงะ,ซึบาสะ เอ็นโด๊ะ ,คาร์ลอส ดุ๊ก,ริคุ ฮาชิโมโตะ,เคซูกิ เอโตะ,ไทร่า เมอิดะ,โคเซอิ มากิยามา,ฮายาโต๊ะ นูคูอิ,ริคูโต๊ะ ซาโน๊ะ,โค วาตาฮิกิ,เรียวจิ ยามาชิตะ

บรรยายเกมจาก : Siamsport

รูปภาพ

แบ่งปัน