หนองบัวส่ง ยช.ชุบตัว “โชนัน” พร้อมสตาฟฟ์ดูงาน

3

NPFC x Shonan Update – 🐔🩷🤝💚
หนองบัวไม่หยุดพัฒนา! ส่ง ยช.ชุบตัว “โชนัน” พร้อมสตาฟฟ์ดูงาน
.
สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี เตรียมส่ง 2 ดาวรุ่ง “แบน” ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย และ “บอล” พีระนัน บัวไข” ไปฝึกฟุตบอลที่ โชนัน เบลมาเร่ พร้อมด้วยส่งทีม ยู-11 เข้าร่วม “Copa Bellmare Japan 2023” โดยมี “โค้ชกล่ำ” ธีระเวคิน สีหะวงศ์ และ “โค้ชหนุ่ม” สุภชาติ มานะกิจ นำทัพ พร้อมไปศึกษาดูงานในครั้งนี้ด้วย
.
เพื่อให้เป็นตามแนวทางการเตรียมทีมสำหรับอนาคต ตามความตั้งใจของ “บิ๊กเทพ” สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวฯ ที่ต้องการสร้างหนองบัว พิชญ ให้เป็นสโมสรที่ยั่งยืน ในช่วงปิดฤดูกาลทาง “แบน” ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย และ “บอล” พีระนัน บัวไข” จะถูกส่งไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมเยาวชน 18 ปี ของ โชนัน เบลมาเร่ สโมสรพันธมิตรใน เจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น อีกครั้งหลังเมื่อปีที่ผ่านมาทั้งสองคนเคยไปมาแล้ว โดยครั้งนี้จะซ้อมอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 12-27 มิถุนายน 2566 ก่อนที่ทั้งสองคนจะกลับมาซ้อมปรีซีซั่นร่วมกับทีม
.
🗣 “เขาทั้งสองคนยังอายุน้อย ได้มีโอกาสเล่นลีกสูงสุดของประเทศถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเขา สิ่งนี้จะทำให้พวกเขาพัฒนาขึ้นได้อย่างรวดเร็ว จากที่เขาไปฝึกกับพวกเรา(โชนัน) มาครั้งก่อน จนมาดูเขาเล่นในวันนี้ถือว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นทั้งสองคน” Mr. Kiyoshi Sekiguchi ประธานเทคนิคสโมสรโชนัน กล่าวหลังเกมกับขอนแก่น ยูไนเต็ด เมื่อครั้งเดินทางมาสโมสร หนองบัว พิชญ เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา
.
🐥 นอกจากนี้ทาง “พ ญ า ไ ก่ ช น” ยังตอบรับคำเชิญสโมสร โชนัน เบลมาเร่ ส่งทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 11 ปี เดินทางไปร่วมการแข่งขัน “Copa bellmare Japan 2023” ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 มีทีมที่เข้าร่วม 24 ทีม โดยครั้งนี้มีทีมอะคาเดมี่ของสโมสรจากต่างประเทศ 6 ทีม ได้แก่ VfB Stuttgart (เยอรมนี), ASIOP FC (อินโดนีเซีย), Bonket FC (กัมพูชา), Dalian Tornado FC (จีน), Best Eleven FC (เกาหลี) และหนองบัว พิชญ เอฟซี ร่วมถึง 3 อะคาเดมี่จากสโมสรชั้นนำจาก เจ ลีก อย่าง ซากัน โทสุ ,นาโกย่า แกรมปัส และ โชนัน เบลมาเร่
.
📝 สำหรับการเดินทางไปครั้งนี้ มีทางด้าน “โค้ชกล่ำ” ธีระเวคิน สีหวงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ และ “โค้ชหนุ่ม” สุภชาติ มานะกิจ โค้ชเยาวชนฯ เดินทางนำทัพเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมกับไปศึกษาดูงานของสโมสรโชนัน เบลมาเร่ ตาม MOU ที่ทำร่วมกัน ในการพัฒนาเยาวชน และสโมสร ในทุกส่วน
.

#ขอบคุณ สโมสรโชนัน เบลมาเร่ ที่ มีโครงการดีๆ ร่วมกัน จาก MOU 🙏

#Thailand 🇹🇭 #Japan 🇯🇵
#NPFCxShonanBellmare
#NPFC #ไก่น้อย48🐥” #InJapan
#NongbuapitchayaFC
#KAICHON93🐓

สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

แบ่งปัน