โฟแบร์รับเกินฝันมีชื่อติดช้างศึกชุดใหญ่

4

“อนันต์ ยอดสังวาลย์” รับเกินฝัน หลังติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 21

อนันต์ ยอดสังวาลย์ ยอมรับว่าเกินคาดฝันไปมากในชีวิตของเขา หลังจากที่ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกตั้งแต่อายุ 21 ปี ในเกมที่ทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง FIFA International A Match กับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายน 2566
อนันต์ ถือเป็นตัวหลักของ ลำพูน วอริเออร์ และก่อนหน้านี้ติดทีมชาติไทย U23 มาอย่างต่อเนื่อง
“ผมรู้สึกดีใจที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ รอบนี้ แน่นอนว่า ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด และอยากเล่นกับทุกคนที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มาตลอด ผมอยากร่วมงานกับพี่ทุกคนจริงๆ” อนันต์ กล่าว
“ความรู้สึกกับการติดทีมชาติชุดใหญ่กับ U23 ก่อนหน้านี้ รู้สึกดีใจมากๆเหมือนกัน ตั้งแต่ตอน U23 จนมาชุดใหญ่ ถือว่าผมประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่ผมจะต้องพยายามมทำงานหนักต่อไป”
“การไปติดทีมชาติครั้งนี้ ผมก็ต้องพยายามซ้อมให้ดี เพราะอยากลงสนามกับชุดใหญ่ครั้งแรกในครั้งนี้ให้ได้ และล่าสุดผมก็ได้บอกกับพ่อแม่ไปแล้วว่าผมมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกแล้วนะ และครอบครัวผมก็แสดงความยินดีกับตัวผม สำหรับผมการมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ตั้งแต่อายุเท่านี้ มันเกินคาด ที่ติดชุดใหญ่ ไม่เคยคิดว่าจะมาถึงชุดใหญ่ เร็วขนาดนี้ ผมก็พูดเล่นๆกับครอบครัวมาตั้งนานแล้วว่า เดี๋ยวรอดูในทีวีเลยนะ ผมจะติดชุดใหญ่่ให้ได้ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นจริงในวันนี้”
“หลังจากนี้ ผมก็จะพยายามพัฒนาขึ้นมาให้ได้ต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ผมได้ไปเล่นในซีเกมส์และยิงประตูได้ หลังจากนี้ผมก็ต้องพยายามพัฒนาไปอีกขั้น และหลังจบจากการไปกับทีมชาติไทยครั้งนี้ เมื่อผมกลับมาก็อยากทำผลงานให้ดี และกลับไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ให้ได้อีกครั้ง สุดท้ายผมก็อยากขอบคุณพี่ๆในทีมลำพูน ที่คอยสอน คอยเตือน รวมถึงโค้ช และประธานสโมสร รวมถึงแฟนบอลที่ให้กำลังใจตลอด”
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในฟีฟ่า เดย์ เดือนมิถุนายน มีดังนี้
วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. ไต้หวัน พบ ไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง
วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ฮ่องกง พบ ไทย ที่ ฮ่องกง สเตเดียม

ที่มา:

แบ่งปัน