“เอเยนต์บรูโน่” แนะ “แมนยู” เซ็น “รามอส” ยืนหอก

12

.

บรูโน่ แฟร์นันด์ส โชว์ความเป็นเอเยนต์ ด้วยการแนะนำว่า กอนซาโล่ รามอส กองหน้า เบนฟิก้า สามารถกลายเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลกได้ และกระตุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับเขา

“สิ่งดีที่สุดมันมีประโยชน์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น กอนซาโล่ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ เขามีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก และเมื่อผมพูดถึงพรีเมียร์ลีก ผมหมายถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

‘ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นคนที่ยอดเยี่ยมได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่มันไม่ได้อยู่ในมือผม ผมไม่ได้เป็นผู้อำนวยการกีฬา… กอนซาโล่ มีเงื่อนไขทุกอย่างที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาเข้มข้นมาก เพรสซิ่งได้ดีมาก และยืนตำแหน่งได้ดีมาก”

“เขาทำให้ผมประหลาดใจในทีมชาติ ไม่ใช่แค่ผม แต่รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ด้วย เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง เขายังเด็ก และเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ””ถ้าเขายังคงทำงานเหมือนที่เคยทำ ผมคิดว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาต้องไปในลีกที่มีการแข่งขันสูงกว่านี้เพื่อพิสูจน์มัน”

“ถ้าเขายังคงทำงานเหมือนที่เคยทำ ผมคิดว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาต้องไปในลีกที่มีการแข่งขันสูงกว่านี้เพื่อพิสูจน์มัน”

.

.

.

แบ่งปัน