เตรียมลุยACL! ท่าเรือประกาศคว้า “ทาร์เดลี-ชาร์ลี คลัฟ”

4

การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว บาร์รอส ทาร์เดลี กองหน้าชาวบราซิลจาก หนองบัว พิชญ เอฟซี และ ชาร์ลี คลัฟ กองหลังชาวอังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ สำหรับสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24

บาร์รอส ทาร์เดลี จะได้กลับมาร่วมงานกับ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติอีคกรั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันที่ หนองบัว พิชญ เอฟซี ส่วน ชาร์ลี คลัฟ เข้ามาแทนที่โควตาต่างชาติ และ ตำแหน่งของ แอร์ตอน ติราบาสซี ซึ่ง สิงห์เจ้าท่า เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่นักเตะย้ายไปอยู่กับ พีที ประจวบฯ

สำหรับ บาร์รอส ทาร์เดลี แม้จะไม่สามารถช่วย หนองบัว พิชญ รอดตกชั้นได้ แต่ก็มีฟอร์มส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม เมื่อยิงไปถึง 13 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก 31 นัดรวมทุกรายการ เป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทีม เช่นเดียวกับ ชาร์ลี คลีฟ ที่แม้ว่า นครราชสีมา เอฟซี จะตกชั้น แต่ก็มีสถิติเกมรับส่วนตัวที่แข็งแกร่ง พร้อมลงเล่นไป 32 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 5 ประตู และ 2 แอสซิสต์

ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี ต้องลงเล่นถึง 4 รายการ ในฤดูกาล 2023-24 ทั้ง รีโว่ ไทยลีก , ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ และ รีโว่ คัพ รวมถึง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก ที่เตรียมบุกเยือน เจ้อเจียง (จีน) วันที่ 22 สิงหาคม 2566

GOAL Thailand

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

แบ่งปัน