กิเลนผยองขยายสัญญา “พ็อพพ์” อยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า

2

แนวรุกขวัญใจ “กิเลนผยอง” รับการได้เล่นให้กับทีมคือความสุข พร้อมไล่ล่าความสำเร็จต่อไป

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แนวรุกตัวเก่งของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจหลังได้รับความไว้วางใจขยายสัญญาให้อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาล 2023/24

โดย “วิลเลี่ยน พ็อพพ์” ได้เผยว่า “แน่นอนว่าผมรู้จักทุกๆ อย่างของเมืองทอง รู้จักเพื่อนๆ ในทีม ผมจึงรู้ดีว่าผมมาที่นี่แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นอีกครั้ง”

“ตอนที่ผมย้ายกลับมา ผมมีเป้าหมายของตัวเองอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดว่าผลงานจะดีขนาดนี้ในเลกที่สอง กับการยิงได้ 14 ประตู จาก 14 เกม บวกกับอีกหนึ่งลูกในฟุตบอลถ้วย ผมยอมรับว่ามันเหลือเชื่อจริงๆ แต่นั่นมาจากการที่เชื่อมั่นว่าทำได้ และผมเองก็ทำงานหนักในทุกๆ วัน เกมแรกที่ผมกลับมาเล่นให้ เมืองทอง (ชนะ ลำปาง 5-1) ผมยิงได้ 2 ประตู มันทำให้ผมมีความสุขมาก แต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เพราะถ้าไม่มีพวกเขา ผมคงจะยิงประตูไม่ได้หรอก และผมก็อยากขอบคุณทุกๆ คนในสโมสรที่มีส่วนช่วยผลักดันตัวผมเช่นกัน”

“แน่นอน เขา (มาริโอ ยูรอฟสกี้) เป็นคนมีไอเดียที่ดี และนักเตะก็ทำตาม ผมคิดว่านี่คือสิ่งสำคัญ เพราะเมื่อผู้เล่นมั่นใจในสิ่งที่ มาริโอ พูด สิ่งที่สะท้อนออกมาคือผลงานในสนาม และการแข่งขันในเมืองไทย คุณจะเห็นว่า เมืองทอง แตกต่างจากทีมอื่นอย่างไร โดยเฉพาะสไตล์การเล่นของ เมืองทอง นี่แหละคือสิ่งที่เขาช่วยเหลือผมมาโดยตลอด”

“อย่างที่บอกไปว่ามันง่ายมากสำหรับผม เราคุยกันไม่นานเลย เราคุยกันเรื่องรายละเอียดที่ดีที่สุดสำหรับตัวผมและกับสโมสรเมืองทองฯ ทว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผมต้องการจารึกชื่อของตัวเองกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และครอบครัวของผมก็รักสโมสรเช่นกัน ใช่ เราคุยกันแค่วันเดียว ไม่สิ น่าจะใน 1 ชั่วโมงด้วยซ้ำ ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ และผมปรารถนาจะอยู่กับสโมสรไปนานๆ”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือผมอยากได้แชมป์กับ เมืองทอง เพราะเมื่อคุณพูดถึง เมืองทอง นักเตะของ เมืองทอง คุณจะต้องนึกถึงจิตใจที่แข็งแกร่ง สำหรับตัวผม เมืองทอง คือสโมสรอันดับหนึ่งของเมืองไทย เมื่อคุณใส่เสื้อของ เมืองทอง คุณจะต้องนึกถึงถ้วยรางวัล ไม่ว่าจะฟุตบอลลีกหรือฟุตบอลถ้วย ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าเราจะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง”

“ผมขอขอบคุณทุกๆ คน เพราะตั้งแต่วันแรกของผมที่นี่ (เมืองทอง) ผมได้รับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากทุกคน ผมมั่นใจว่าผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมจึงอยากขอบคุณจริงๆ และเมื่อเวลาที่ผมอยู่ในสนาม ผมอยากทำให้แฟนๆ มีความสุข และนั่นคือเป้าหมายของผมในฤดูกาลต่อๆ ไป” วิลเลี่ยน พ็อพพ์ กล่าว

สำหรับผลงานของ “วิลเลี่ยน พ็อพพ์” ในช่วงเลกสองที่ผ่านมาถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมในเกมลีกกับการยิงได้ 14 ประตู จาก 14 เกม พร้อมพาทีมจบอันดับที่ 4 ของตาราง

May be an image of 1 person, playing American football, playing football and text that says "LLIAN CONTRACT EXTENSION MUANGTHONG UNITED ผมรู้ดีว่า รู้ดี ผมมาที่นี่แล้ว นี่ แล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้น อีกครั้ง SHCOT AWAKEN AWAKENKIRINS KIRINS"

May be an image of 2 people, people playing American football, people playing football and text that says "LLIAN CONTRACT EXTENSION $s MUANGTHONG UNITED SHOOT SHOOT 빠!! Aaladinonline SHOOT LEO YAMAHA ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม เพราะถ้าไม่มีพวกเขา ผมคงจะยิงประตูไม่ได้หรอก ORDEME MORESOSS AWAKEN KIRINS"

May be an image of 1 person, playing football, playing American football and text that says "LLIAN CONTRACT EXTENSION MUANGTHONG UNITED ผมต้องการ จารึก ชื่อของตัวเอง MITSUBISHI กับ เมืองทอง W.POPP AWAKEN AWAKENKIRINS KIRINS ជ្យា"

May be an image of 1 person, playing American football, playing football and text that says "LLIAN CONTRACT EXTENSION MUANGTHONG UNITED ผมอยากทำให้ แฟนๆ มีความสุข และนั่นคือ เป้าหมายของผม ในฤดูกาลต่อๆไป SHOOT AWAKEN AWAKENKIRINS KIRINS สุ"

แบ่งปัน