ผีเห็นบาร์ซ่าร้อนเงินลองลุ้นเดอยองอีกรอบ

15

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังในการคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีกครั้ง เพราะปัญหาทางการเงินของ บาร์เซโลน่า

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาไล่ล่าตัว เดอ ย็อง กองกลางของ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้เสียเวลาเปล่าประโยชน์ไปมากเมื่อปีที่แล้วก็ตาม

ความพยายามในการคว้าตัว เดอ ย็อง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วต้องยืดเยื้อยาวนาน แม้ บาร์เซโลน่า ตอบรับข้อเสนอในเบื้องต้นแล้ว แต่กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไม่ต้องการอำลา คัมป์ นู

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังคงเผชิญสถานการณ์ทางการเงินที่เปราะบาง ทำให้ต้องวางแผนระดมเม็ดเงินเข้าสู่สโมสรในหลายๆ ทาง ไม่ว่าจะเป็นการขายนักเตะ หรือการลดค่าเหนื่อยของดาวดังภายในทีมปัจจุบัน

รายงานข่าวระบุว่า เดอ ย็อง เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูง และ บาร์ซ่า ก็เตรียมพร้อมเจรจาสัญญาฉบับใหม่เพื่อลดตัวเลขเงินเดือนลงมา เพื่อช่วยประคับประคองสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร นั่นเองที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าอาจเป็นโอกาสให้ เดอ ย็อง เปลี่ยนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

Manchester United willing to table offer for Barcelona midfielder Frenkie de Jong

Manchester United are all set to table an offer for the 25-year-old Barcelona midfielder Frenkie de Jong as they look to land him at the club.

 

 

แบ่งปัน