ยูเว่บุกทุบอตาลันต้า2-0ก้าวขึ้นรองจ่าฝูง

40





ยูเวนตุส บุกชนะ อตาลันต้า 2-0 ก้าวขึ้นรองจ่าฝูง เซเรียอา เพิ่มโอกาสคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าสูงขึ้น

อตาลันต้า 0-2 ยูเวนตุส

เกมกัลโช่ เซเรีย อา แย่งชิงตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก อตาลันต้า เปิดรัง เกวิสส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ที่หากบุกคว้าสามคะแนนได้ก็จะแซง ลาซิโอ ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงได้ทันที

แม้ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่าเล็กน้อย แต่ อตาลันต้า เกือบขึ้นนำในนาที 25 เทิน คอปไมเนอร์ส เปิดลูกเตะมุมไปให้ จอร์โจ้ สคัลวินี่ โหม่งไปแม่นเสา

ครึ่งหลัง ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 56 กองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลมาเข้าทาง ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ ยิงด้วยซ้ายเหน่งๆ เข้าไป เป็นประตูแรกในนามทีมชุดใหญ่ จากการลงตัวจริงเกมแรกของปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษด้วย

ท้ายเกม อตาลันต้า เกือบตีเสมอได้ในนาที 89 หลุยส์ มูเรียล ไหลบอลให้ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ยิงเท้าขวาจากหน้ากรอบโทษบอลพุ่งไปชนเสาอีก

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่เกินออกไปจนถึงนาที 90+8 ยูเวนตุส สวนกลับแล้วยิงประตูฝัง 2-0 จากการประสานงานของสองตัวสำรอง เฟเดริโก้ เคียซ่า จ่ายให้ ดูซาน วลาโฮวิช ซัดด้วยขวาบริเวณเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเสียบมุมบนเข้าไป เป็นการยิงสองเกมติดต่อกันของศูนย์หน้าเซอร์เบียด้วย

จบเกม ยูเวนตุส บุกชนะ อตาลันต้า 2-0 ก้าวขึ้นเป็นรองจ่าฝูงได้สมใจ และแทบจะตัดความหวังเจ้าบ้านในการลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน