ซัปโปโรฝืดเปิดบ้านพ่ายคาชิม่า0-1

6

ช็อตสกัดไม่ขาดของ โทยะ นากามูร ที่ไปเข้าทางปืนของ ยูมะ ซูซูกิ หวดสวนเข้าซุกก้นตาข่ายกลายเป็นประตูโทนเกมนี้ที่พา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส บุกคว้าชัยชนะที่ถิ่น ซัปโปโร โดม ขณะที่ สุภโชค สารชาติ ไม่ได้โอกาสลงสนามแ แม้จะมีชื่อบนม้านั่งสำรองก็ตาม

ศึกฟุตบอล เจลีก ประจำวันพุธที่ 3 พฤษภาคม ที่สนามซัปโปโร โดม เป็นการพบกันระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 10 ต้นสังกัดของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ เปิดบ้านรับมือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 9

เปิดฉาก 6 นาที ซัปโปโร ได้ทักทายก่อน เมื่อ อาคิโตะ ฟูกูโมริ แทงทะลุช่องให้ เรียวตะ อาโอกิ เข้าไปในกรอบเขตโทษแต่งบอลหนึ่งจังหวะ แล้วได้ยิงจ่อ ๆ แต่ปรากฏว่าบอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

เจ้าถิ่นครองบอลมากกว่าก็จริง แต่กลายเป็นทีมเยือนที่ฉวยโอกาสจากช็อตที่ โทยะ นากามูระ สกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทางปืนของ ยูมะ ซูซูกิ ตั้งเป้าหวดสวนด้วยขวาบอลพุ่งแรงซุกก้นตาข่ายพา แอนท์เลอร์ส นำ 1-0 ในนาทีที่ 21

นาที 31 คาชิม่า ใช้เกมโต้กลับเล่นงาน ยูมะ ซูซูกิ ผ่านบอลให้ ยูกิ คาคิตะ จับบอลแล้วซัดด้วยขวาบอลพุ่งแรง ทว่าไปเข้าหน้าต่างตาข่ายสั่นไหวชนิดแฟนบอลเจ้าถิ่นใจหายวาบ

จบครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ยังนำ 1-0

ครึ่งหลัง เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซัปโปโร ครองบอลได้มากกว่า แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่มีให้เห็น ส่วน แอนท์เลอร์ส มีโอกาสสวนกลับ แต่ยังบวกเพิ่มไม่ได้

นาที 85 คาชิม่า มีโอกาสปิดเกมจาก เค ชิเนน ที่หลุดเดี่ยวไปดวลตัวตัวกับ กู ซุง ยุน แต่เจ้าตัวเลือกงัดบอลข้ามตัวแล้วไม่ตรงกรอบ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส บุกคว้าชัยเหนือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 16 แต้มจาก 11 นัด ส่วน ซัปโปโร หยุดที่ 11 คะแนนจาก 11 นัด

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเจอกับ เอฟซี โตเกียว ในวันที่ 6 พฤษภาคม ส่วน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะเจอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันที่ 7 พฤษภาคม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : กู ซุง ยุน, ชุนตะ ทานากะ, ไดฮาชิ โอกามูระ, โทยะ นากามูระ, ทาคุโร่ คาเนโกะ, โยชิอากิ โคมาอิ, อาคิโตะ ฟูกุโมริ, ไดกิ สึงะ, ยูยะ อาซาโนะ, เรียวตะ อาโอกิ, สึโยชิ โอกาชิวะ

สำรอง : ชูเฮ มัตสึบาระ, เซยะ บาบะ, ลูกัส แฟร์นานเดส, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, สุภโชค สารชาติ, ยูกิ โคบายาชิ, มิลาน ทูซิช

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส : โทโมกิ ฮายาคาวะ, ริคุโตะ ฮิโรเสะ, นาโอมิชิ อูเอดะ, อิคูมะ เซคิงาวะ, เคโก สึเนโมโตะ, ชินทาโร่ นาโกะ, ยูตะ ฮิงูจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, ยูกิ คาคิตะ, ยูมะ ซูซูกิ, ฮายาโตะ นากามะ

สำรอง : ยูยะ โอกิ, เกน โชจิ, โชมะ โดอิ, อาร์ตูร์ ไดเก้, ยู ฟูนาบาชิ, ยูตะ มัตสึมูระ, เค ชิเนน

บรรยายเกมจาก: siamsport

รูปภาพ

แบ่งปัน