เปแอสเชปักป้ายขาย”ฮาคิมี่”60ล้านปอนด์

15

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับแจ้งให้จ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ อัชราฟ ฮาคิมี ปราการหลังของปารีส แซงต์-แชร์กแมงในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมแชมป์เปี้ยนจากลีดฝรั่งเศสกำลังเข้มงวดกับกฎการเงินของทีม และคาดว่าพวกเขาจะปล่อยแข้งหลายรายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ฮาคิมี่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สามารถย้ายออกจากทีมได้ และ Football Insider อ้างว่า สิงห์บลูส์ และ ปีศาจแดงกำลังสนใจในตัวฮาคิมี่

อย่างไรก็ตามเขาไม่น่าจะถูกปล่อยตัวในราคาถูกในช่วงซัมเมอร์นี้ เอแอสเช วางแผนที่จะต้องการเงินอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์เพื่อแยกทางกับเขา เชลซีเซ็นสัญญากับ มาโล กุสโตเพื่อหนุนตำแหน่งแบ็คขวาในเดือนมกราคม แต่เขาถูกยืมตัวกลับไปที่ลียงในช่วงที่เหลือของฤดูกาล กุสโตคาดว่าจะเข้ามาเป็นกำลังเสริมของรีส เจมส์ ในซีซั่นหน้า

ในทางกลับกัน ปีศาจแดง อาจสนใจ ฮาคิมี่ ปีศาจแดงกำลังขาดแบ็คขวาตัวรุกในทีมชุดใหญ่ ดิอาโก้ ดาโลต์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า เป็นตัวเลือกปกติในปัจจุบันซึ่งปีศาจแดงอาจดึงฮาคิมี่เข้ามาเติมเต็มและปล่อยตัววาน-บิสซาก้าออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

Chelsea and Manchester United have been told to pay £60 million to sign Paris Saint-Germain defender Achraf Hakimi this summer.

The French champions are currently tight with Financial Fair Play and they are expected to sanction some big-money departures.

Hakimi is one of the players that could head for the exit door and Football Insider claim that Chelsea and United want his services.

แบ่งปัน