“ลิเวอร์พูล” ไว้อาลัยครบรอบปีที่ 34 โศกนาฏกรรมฮิลล์สโบโรห์

8

.

เหล่านักเตะ, ทีมสต๊าฟฟ์ และเจ้าหน้าที่ ต่างมาแสดงความอาลัยในวันครบรอบปีที่ 34 ของโศกนาฏกรรมฮิลล์สโบโรห์

แฟนบอล 97 คน เสียชีวิตจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเมื่อวันที่ 15 เมษายน 1988 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เช้าวันเสาร์ พวงหรีดถูกวางที่อนุสรณ์สถานรำลึกถึงเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่ฮิลล์สโบโรห์ที่ตั้งอยู่ที่สนามแอนฟิลด์โดย แบร์รี่ เลว์ตัส และ โดมินิค คอร์เนสส์ ตัวแทนจากทีมลิเวอร์พูลชุดยู-21 และมาร์ช บริดจ์-วิลกินสัน และเทอเรนซ์ ไมล์ส ตัวแทนทีมชุดยู-18

เจอร์เก้น คล็อปป์ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน แสดงความเคารพในนามของทีมชาย และพวงหรีดถูกวางที่อนุสรณ์สถานรำลึกที่แอนฟิลด์โดยลอร์ด เมเยอร์, รอย กลาดเดนที่ปรึกษา และโดยเอียน สโนดิน และเกรแฮม สต๊วร์ต จากสโมสรเอฟเวอร์ตัน

ทีมชายมารวมตัวกันข้างอนุสรณ์รำลึกถึงเหตุการณ์ที่ฮิลล์สโบโรห์ที่แอกซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เพื่อยืนสงบนิ่งรำลึกถึงเด็กๆ หญิงสาวและชายหนุ่มทั้ง 97 คนที่ต้องเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว และทีมหญิงเองก็ยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาทีก่อนการฝึกซ้อมของพวกเขา

ที่เวลา 15.06 น. ซึ่งเป็นเวลาที่เกมการแข่งขันในวันที่ 15 เมษายน 1989 ถูกหยุด สโมสรตกอยู่ในความเงียบงัน และลูกโป่งจำนวน 97 ใบถูกปล่อยที่แอนฟิลด์เพื่อรำลึกถึงบรรดาแฟนบอลที่ไม่มีวันถูกลืมเลือน

.

.

แบ่งปัน