เทนฮากเร้าอันโตนี่แบกรุกผีช่วงแรชเดี้ยง

4

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนต็ด ปลุกเร้าให้ อันโตนี่ ตัวรุกจอมลีลาขึ้นมาสร้างผลงาน จะทั้งพังตาข่ายหรือแอสซิสต์ก็ได้ระหว่างที่ท็อปสกอร์ มาร์คัช แรชฟอร์ด ฟื้นฟูปัญหาเจ็บหายหน้า 2-3 เกม โดยหวังแข้งบราซิลปล่อยของตั้งแต่เกมรอบก่อนรองฯ ยูโรปา ลีก นัดแรก พบ เซบีย่า

แรชฟอร์ด มีปัญหากล้ามเนื้อจากเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ปราบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ทีมออกแถลงการณ์ว่าต้องอาศัยเวลาพักฟื้นสักระยะ

แน่นอนเมื่อไร้เจ้าของผลงาน 27 ประตูจากการเล่น 46 ทุกรายการ ทำให้ทีมเมตคนอื่นต้องแบกแทน ซึ่งหนึ่งในคนที่ ‘อีทีเอช’ เชื่อว่าพึ่งพาได้คือศิษย์โปรดวัย 23 กะรัตที่ตามกันจาก อาแจ็กซ์

“แน่นอนว่าเราคาดหวังผลงานจากผู้เล่นแดนหน้า ไม่เพียงแค่คุกคามคู่แข่งแต่ยังต้องมีประสิทธิภาพในพื้นที่สุดท้าย” การเปิดปากของ เทน ฮาก

“แต่เขายังเป็นนักเตะที่หนุ่มยังแน่นแล้วผมคิดว่าเมื่อคุณไปดูสถิติของหมอนั่น – จับผิดว่ายังไม่มีประตูบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยปี 2023 แต่เขามีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดเกมพบ เรอัล เบติส ซึ่งมันสำคัญมากเพราะได้ทันทีหลังกลับจากพักครึ่งเวลา”

“เขายังทำประตูชัยรายการ ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟใส่ บาร์เซโลน่า – ยากปฏิเสธว่านั่นไม่ใช่เกมใหญ่ หมอนั่นก็ทำประตูได้อีกในบอลถ้วยรายการอื่น ซึ่งหากทำในเกมเหล่านั้นได้ บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะตามมาเอง ไม่ต้องกังวล ฝากไว้เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆทุกรายว่าขอให้ยกระดับผลงานขึ้นมา ซึ่งหมอนั่นก็ทำได้ดี”

Marcus Rashford hands Anthony Martial perfect chance to come full circle at Man Utd

Anthony Martial has the chance to prove a point at Manchester United in the crucial upcoming fixtures after the injury blow to Erik Ten Hag’s talisman Marcus Rashford

 

แบ่งปัน