ราคิติชเร้าเพื่อนเชื่อมั่นในตัวเองก่อนยกพลเยือนผี

8

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของเซบีญ่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เชื่อมั่นในตัวเองก่อนที่จะยกพลไปเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโรป้า ลีก

ฤดูกาลนี้ เซบีญ่า ทำผลงานได้น่าผิดหวัง จากทีมระดับแนวหน้าของลาลีกา สเปน ต้องมาดิ้นรนหนีตกชั้น มีการเปลี่ยนกุนซือไปแล้ว 3 ครั้ง เริ่มจาก ฆูเลน โลเปเตกี ตามด้วย ฮอร์เก้ ซามเปาลี และคนล่าสุดคือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์

โดยพวกเขามีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการทำศึกยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรกในคืนวันพฤหัสบดีนี้

“แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่ก็จะเต็มไปด้วยความสวยงามเช่นกัน เพื่อให้ทีมเดินหน้าเติบโตขึ้นไป เราต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อได้รับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมกลับมาฝากแฟนบอลของเขาใน ซานเชซ ปิซฆวน ผมรู้ว่าเราได้รับความเคารพกับแมนฯยูไนเต็ด เพราะสิ่งที่เราได้ทำมาในรายการ” มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย กล่าว

“สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องห้ามก่อความผิดพลาด เพราะมันจะทำให้เราถูกลงโทษ คุณไม่สามารถทำเรื่องโง่ ๆ ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปในรอบนี้ เราต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด ต้องเล่นเกมที่ดี และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง”

‘This is our competition’: Ivan Rakitic sends message to Man Utd ahead of Europa League clash

Sevilla captain Ivan Rakitic has said that his team are determined to continue their Europa League tradition by winning the title for a record seventh occasion.

แบ่งปัน