“แม็คโทมิเนย์” แจ้ง “แมนยู” เตรียมย้ายออกหลังจบซีซั่น

18

.

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแจ้งกับทางสโมสรว่าต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอยากลงสนามมากกว่านี้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังตกเป็นตัวสำรองในทีมเสียส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามทัพ

แม็คโทมิเนย์ เป็นเด็กปั้นสโมสรที่อยู่กับทัพ ปีศาจแดง มาตั้งแต่ปี 2002 ปัจจุบันลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 204 นัด ทำได้ 18 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ในทุกรายการ มีโอกาสเล่นเป็นตัวจริงแค่ 9 นัดในพรีเมียร์ลีก และเล่นไปแค่ 132 นาที ในยูโรป้าลีก อีกทั้งสัญญาของเขายังเหลืออยู่อีก 2 ปี และมีข้อตกลงที่สามารถขยายเพิ่มได้อีก 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ได้วางสองตัวเลือกแรกในแผงกองกลางในแผนของ เอริค เทน ฮาก คือ คาเซมิโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น โดยมี เฟร็ด และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เป็นตัวสอดแทรก นั่นทำให้ส่งผลกระทบเต็มๆ ต่อโอกาสลงเล่นของ แม็คโทมิเนย์ ในซีซั่นนี้

ซึ่งทาง แมคโทมิเนย์ เองก็รู้สึกได้ ถึงภัยคุกคามจากการมาของกองกลางตัวใหม่ และพิจารณาว่า ตนเองอยู่ในช่วงที่ต้องลงเล่นอย่างสม่ำเสมอแล้ว เพื่อพิสูจน์ฝีมือ และเพื่อให้มีผลต่อการติดทีมชาติ แต่การที่มีนักเตะในทีมที่มากฝีมืออยู่ในทีม เขาอาจจะต้องย้ายออกเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง

.

.

.

แบ่งปัน