“อลิสซอน” แจงประเด็นถกเดือด “เฮนเดอร์สัน” กลางสนาม

23

.

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เขาปะทะคารมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลางเกมที่เสมอเชลซีแบบไร้สกอร์ 0-0 ว่าเป็นเพียงอารมณ์ในสนามของผู้เล่นสองคนที่พยายามสู้เพื่อทีมเท่านั้น

นายด่านทีมชาติบราซิลตกเป็นประเด็นจับตา หลังจากที่เขามีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีม จนมีบางคนสนใจว่าจะเกิดการแตกคอกันภายในทีมหรือไม่ อย่างไรก็ดี อลิสซอนยืนยันว่าการถกเถียงดังกล่าว เป็นเพียงการพยายามแก้ไขสถานการณ์ในสนามให้ดีขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติ

“ผมกับเฮนเดอร์สัน เราเป็นคนสองที่สู้และมอบชีวิตเพื่อทีม และเวลาอยู่ในสนาม มันไม่มีทางที่เราจะมาพูดขอร้องกันดีๆ” อลิสซอนกล่าวทาง ESPN Brazil

“ในบางครั้ง มันก็ดูเหมือนว่าอารมณ์มันขึ้น แต่มันก็คือคนสองคนที่พยายามจะแก้ไข พยายามจะทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีม พยายามจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น แน่นอนว่ามันยาก และเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

“เราก็เป็นมนุษย์ และเราก็รู้สึกไม่ต่างจากคนอื่นๆ เราหงุดหงิดตอนที่มีสิ่งแย่ๆ เกิดขึ้น เราดีใจตอนที่เราทำได้ดี แต่ในโลกฟุตบอล ความแตกต่างก็คือเราคร่ำครวญได้ไม่นานนัก นั่นเป็นด้านดีของฟุตบอล

“ตอนที่อะไรๆ มันแย่ เพียงแค่ 2-3 วัน หลังจากเกมที่ทีมเล่นได้ไม่ดี มันก็จะมีโอกาสให้เราได้แสดงผลงานอีกครั้ง มันคือความท้าทายของเราในฤดูกาลนี้ แต่ละเกมจะแสดงให้เห็นคุณภาพที่แท้จริงของเรา และการเล่นร่วมกันเป็นทีม”

.

.

แบ่งปัน