ชบาแก้วลงซ้อมต่อเนื่อง/ปณิฏฐายันไม่ประมาทมองโกเลีย

2

เมื่อวันที่ 4 เมษายน เวลา 16.30 น. ที่สนามเทรนนิ่งกราวน์ด ชลบุรี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่ม D นัดที่สอง ที่จะพบกับทีมชาติมองโกเลีย
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การขึ้นเกม, เข้าทำและ การจบสกอร์ ก่อนการฝึกซ้อม ปณิฎฐา จีรัตนะภวิบูล กองหลังฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับหนูหวังว่าจะเป็นเกมที่ดีอีกเกมนึงค่ะ ก็อยากจะชนะมองโกเลียเพื่อไปเล่นรอบต่อไปให้ได้ค่ะ”
“จะทำให้เต็มที่และดีที่สุดค่ะ ส่วนตัวทีมเราไม่เคยเจอกันทีมมองโกเลียค่ะ ไม่มีข้อมูลของทีมเขาเลย ไม่รู้รูปแบบของการเล่นของเขาเลยค่ะ แต่เราก็จะไม่ประมาทค่ะ”
“จะทำให้เต็มที่กับแผนที่โค้ชวางไว้ให้ เล่นตามแท็คติกค่ะ หนูรู้สึกดีใจค่ะ ก็เป็นประตูแรกในนามทีมชาติไทยชุดใหญ่ค่ะ มันส่งผลให้หนูมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แต่ยังคงต้องทำงานหนักต่อไปค่ะ”
“กับเกมที่เหลืออีกหนึ่งเกม ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยส่งกำลังใจมาเชียร์พวกเราชบาแก้วกันเยอะๆนะคะเชียร์ทาง ถ่ายทอดสด AIS PLAY หรือจะมาชมที่สนามก็ได้นะคะ ชมฟรีค่ะมาเชียร์กันนะคะ”
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่ม D นัดที่สอง พบกับ มองโกเลีย ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม วันที่ 7 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play