“เด เคอา” ยันแฮปปี้ดีกับ “แมนฯยู” แม้สัญญาใหม่ ยังไม่ลงตัว

7

.

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่าตนยังมีความสุขกับการเล่นให้ทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของเจ้าตัว

ดาบิด เด เคอา กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เด เคอา ได้ปฎิเสธข้อเสนอแรกสำหรับสัญญาใหม่ที่สโมสรยื่นให้เป็นที่เรียบร้อย โดยอยู่ในช่วงการเจรจาในรายละเอียดกันอยู่

ล่าสุด เด เคอา ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า “ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว ผมสนุกกับทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้หลังจากได้เล่นกับทีมหลายเกม แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ที่นี่ นี่เป็นสโมสรใหญ่ ผมรักสโมสรมากๆ และแน่นอนว่ามีความสุขมากๆ กับการเล่นที่นี่”

“ทุกปีมันมีแต่เรื่องเดิมๆ รอบๆ สโมสรมีการพูดถึงกันหลายเรื่อง แต่นักเตะทุกคนมีสมาธิอยู่กับแค่เกมการแข่งขันเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เรามีเกมใหญ่รออยู่ในวันอาทิตย์นี้ (เกมกับ นิวคาสเซิ่ล) เพราะเราอยากจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้”

“อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าเรามีเกมให้ลงเล่นอีกหลายนัด ดังนั้นผมเลยคิดว่าเราต้องตั้งหน้าตั้งตาซ้อมให้เต็มที่ต่อไป, พักฟื้นร่างกายให้ดี, ช่วยทีมให้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มันสำคัญกว่าเรื่องสัญญาหรืออะไรก็ตาม”

.

.

แบ่งปัน