สมาคม-เอไอเอสจัด “Football Clinic 2023”

1

สมาคมฯ ร่วมกับ เอไอเอส จัดกิจกรรม “AIS PLAY Football Clinic 2023”

เพื่อยกระดับทักษะฟุตบอลเยาวชนไทย เปิดรับสมัครเยาวชนรุ่นอายุ 10-13 ปี จำนวน 60 คน ได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลจากโค้ชและนักฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อฝึกพื้นฐานกีฬาฟุตบอล รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจเพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

กิจกรรมจัดขึ้นวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
สถานที่ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 9.00 – 16.00 น.

เงื่อนไขและรายละเอียดการร่วมกิจกรรม (เฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น)

1. ผู้ประสงค์ร่วมกิจกรรมต้องเป็นบุคคลธรรมดาซึ่งจดทะเบียน / แสดงตนเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS ระบบรายเดือน หรือ ระบบเติมเงิน หรือแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ GOMO 5G by AIS

2. ผู้ประสงค์ร่วมกิจกรรมกรอกข้อมูลผู้ปกครองและเยาวชนให้ครบถ้วนในแบบฟอร์ม และตอบคำถาม “ทำไมท่านถึงเลือกที่จะเข้าร่วมกิจกรรม AISPLAY Football Clinic 2023 ในครั้งนี้” ผู้ที่ตอบโดนใจกรรมการมากที่สุดจะได้รับคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม

ลิงก์เข้าแบบฟอร์มสมัคร https://docs.google.com/…/1meVLrW7fM25sDezi3DIOfG4…/edit

3. ระยะเวลาการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 15 เมษายน 2566 เวลา 23.59 น.

4. ผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นเยาวชนอายุ 10-13 ปี ไม่จำกัดเพศ

5. สิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรรม จำนวน 60 ท่าน

6. กิจกรรมนี้สงวนสิทธิ์ 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้น

7. ประกาศผลผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม ในวันที่ 18 เมษายน 2566 ทาง Facebook AIS PLAY SPORTS

8. ผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต้องนำบัตรประชาชนมาแสดงเพื่อลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์หน้างานเท่านั้น ในวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 8.30 น. – 9.45 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หากไม่มาลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว คณะกรรมการจะตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมทันที

9. ผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องเตรียมรองเท้าฟุตบอลเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมมาด้วยตนเอง โดยสนามที่จัดกิจกรรมเป็นสนามหญ้าจริง

10. ผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องต้องตรวจ ATK ล่าสุดภายใน 24 ชม ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมกับทีมงานที่จัดไว้เท่านั้น และกรณีผลตรวจ ATK เป็นบวก ไม่อนุญาตให้เข้าร่วมกิจกรรมและไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้

11. ผู้ปกครองเข้ามาได้ในบริเวณที่เราจัดให้เท่านั้น ไม่สามารถลงมาบนสนามหญ้าได้

12. พนักงานบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (“เอไอเอส”) บริษัทในเครือ และบริษัทที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมนี้ รวมถึงผู้ใช้บริการโปรโมชันญาติพนักงาน เอไอเอส ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมจากกิจกรรมนี้

13. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการถ่ายภาพผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเผยแพร่ บนสื่อของ AIS เช่น Facebook, Twitter, IG และ Digital Screen ทั่วประเทศ โดยมิได้ขออนุญาตล่วงหน้า

14. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้บริษัทนำ VDO CLIP ไปจัดทำโฆษณาประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมนี้ได้

15. บริษัทจะเก็บรวบรวม ใช้ ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อดำเนินการตามวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมนี้ เป็นระยะเวลาตามที่กฎหมายกำหนด ภายใต้นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล กลุ่มบริษัทเอไอเอส โดยจะส่ง โอนและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับสิทธิ์จากกิจกรรมนี้

16. ผู้ประสงค์เข้าร่วมกิจกรรมรับรองว่าข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่นใดที่ได้ให้แก่บริษัท เพื่อวัตถุประสงค์การเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ได้รับความยินยอมจากบุคคลอื่นดังกล่าว หรือได้อาศัยหลักเกณฑ์อื่นทางกฎหมายในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่นดังกล่าวแก่บริษัท และได้แจ้งให้บุคคลอื่นดังกล่าวทราบถึงรายละเอียดเก็บรวบรวมใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้แล้ว

#ดูบอลไทยที่AISPLAY #AIS5G #AISPLAY #AISPLAYFootball #TogetherAsOne #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ช้างศึก #ทีมชาติไทย #TogetherAsOne #Changsuek #Thailand #FAThailand

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

แบ่งปัน