“เฮนเดอร์สัน” รับอยากให้ “เบลลิงแฮม” ซบ “ลิเวอร์พูล”

13

.

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าอยากให้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาร่วมงานด้วยกันในทัพ หงส์แดง

เบลลิงแฮม ถือเป็นหนึ่งในแข้งดาวโรจน์ที่ได้รับคำชมอย่างมากตลอดช่วงที่ผ่านมา จากการที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในทวีปยุโรปตามไปด้วย และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในนั้น

“มันมีหลายจุดที่เขาสามารถปรับปรุงได้ แต่ตอนนี้เขาก็มีทั้งแท่นและพื้นฐานที่จะทำให้เขาไปได้สูงเท่าไหร่ก็ได้ตามที่เขาต้องการแล้ว ผมแค่อยากให้เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาพอจะเป็นได้ ถ้าเกิดสุดท้ายแล้วมันจบลงที่เขามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่มันต้องเป็นการเลือกที่เหมาะสมสำหรับเขาด้วย ทุกทีมในโลกนี้ต่างก็อยากได้เขาทั้งนั้น” เฮนเดอร์สัน ระบุ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษบอกด้วยว่าประทับใจสุดๆ ที่ เบลลิงแฮม มีความสามารถและทัศนคติที่โดดเด่นตั้งแต่อายุยังน้อย

“เขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ กับที่ ดอร์ทมุนด์ ที่นั่นเป็นสโมสรที่ดีมากๆ, ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ตลอด ซึ่งนั่นช่วยเขาได้เยอะ ผมมั่นใจว่าเขาจะคุยกับครอบครัวของเขาล้วในอนาคตก็จะตัดสินใจว่าเขาอยากจะเลือกเส้นทางไหน ไม่ว่าเขาจะเลือกทางไหน หรือจะไปอยู่กับสโมสรใด แต่ทีมที่ว่าก็โชคดีสุดๆ ที่ได้เขาไปร่วมทัพ”

.

.

แบ่งปัน