“เฟอร์กูสัน” ปัดซบ “แมนยู” ขอฝึกวิชากับ “ไบรท์ตัน” ต่อ

20

.

The Sun สื่อจอมแฉของอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแรงของ ไบรท์ตัน ยังไม่พร้อมที่จะย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ ทัพ นกนางนวล ต่อไปก่อน

ฤดูกาลนี้ เฟอร์กูสัน พุ่งขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวหลักของ ไบรท์ตัน ภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และก็ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ยิงไปแล้ว 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 16 นัด ในทุกๆ รายการ

จากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้มีข่าวออกมาว่า แมนยู ให้ความสนใจในตัวของ เฟอร์กูสัน และมีแนวโน้มที่จะทาบทามตัวไปร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

คาดกันว่า แมนยู จะส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เฟอร์กูสัน ที่จะลงเล่นในให้กับ ทีมชาติไอร์แลนด์ ที่จะลงทำเตะกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก คืนวันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวออกมาว่า ดาวยิงวัย 18 ปี ยังไม่ต้องการที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด แม้ว่าการย้ายไปค้าแข้งให้ ปีศาจแดง จะทำให้เจ้าตัวได้ค่าเหนื่อยมากขึ้น และได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป ก็ตาม

รายงานระบุว่า เฟอร์กูสัน ต้องการที่จะเล่นกับ ไบรท์ตัน ต่อไป เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากกว่านี้ และมองว่าการอยู่กับ ทัพ นกนางนวล ในช่วงนี้คือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

สำหรับ เฟอร์กูสัน ยังมีสัญญากับ ไบรท์ตัน ถึงปี 2026 เลยทีเดียว ซึ่งนอกจาก แมนยู แล้ว ยังมีข่าวว่า เชลซี และ สเปอร์ส ก็กำลังจับตามองอยู่ด้วย เช่นกัน

.

.

แบ่งปัน