AFC มอบรางวัลพิเศษให้ไทยพร้อมลุ้นเป็นเจ้าภาพบอลชายหาดอีกสมัย

1

“AFC” มอบโล่รางวัลให้ฝ่ายจัด หลังเจ้าภาพอย่าง “ไทย” สร้างสนามแข่งขันฟุตบอลชายหาดได้อย่างสวยงาม ลุ้นเป็นเจ้าภาพชิงแชมป์เอเชียอีกครั้งในสมัยหน้า

ความเคลื่อนไหวหลังจบการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 หรือ ฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย ล่าสุดทาง สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้มอบโล่รางวัลพิเศษให้กับฝ่ายจัดการแข่งขัน กับประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพที่สร้างสนามได้อย่างสวยงาม และมีคุณภาพ

โดย “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็ได้เผยถึงภาพรวมในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า…

“สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รู้สึกภาคภูมิใจกับการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยให้การจัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ประสบความสำเร็จลุล่วง”

“ผมคิดทุกองค์ประกอบในครั้งนี้ เพื่อยกระดับมาตรฐานขึ้นมาค่อนข้างสูงในการจัดสร้างสนามขึ้นมาใหม่ หลายคนยังพูดว่าการจัดครั้งนี้คล้ายกับการจัดฟุตบอลชายหาดโลก ต้องขอขอบคุณแฟนฟุตบอลชายหาดที่พัทยาที่เข้ามาชมกันแน่นสนามทุกวัน”

บอลชายหาด

“ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับเอเอฟซีจะเห็นสมควรอย่างไร ซึ่งทางไทยเราก็พร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เพราะมองว่ามันสามารถผสมผสานในส่วนการท่องเที่ยวที่พัทยาที่ได้เห็นความคึกคักของทั้งแฟนบอลไทย และชาวต่างชาติที่เข้ามาชมครั้งนี้” บิ๊กป๋อม กล่าวปิดถึงโอกาสในการเป็นเจ้าภาพอีกครั้งในสมัยหน้า

บอลชายหาด

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

บอลไทย

แบ่งปัน