“ซาฮา” แนะ “แมนยู” คว้าสตาร์ 2 รายนี้ ยกระดับความยอดเยี่ยม

21

.

หลุยส์ ซาฮา ตำนานกองหน้าของ แมนยู ออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัดว่าให้พยายามคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับ โมฮาเหม็ด คูดุส มาร่วมบ้านผลบอลให้ได้ เพราะว่านักเตะทั้ง 2 รายนี้จะมีส่วนอย่างมากในการขับเคลื่อนสโมสรให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน โชว์ฟอร์มการลุยตารางบอล และล่าผลบอลสดให้กับนาโปลีได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ เช่นเดียวกับ โม คูดุส ที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมามากทีเดียวกับทางอาแจ็กซ์ ซึ่ง หลุยส์ ซาฮา มองว่า แข้งทั้ง 2 รายนี้เป็นจิ๊กซอว์ที่เหมาะสมกับทีมปีศาจแดงแบบสุด ๆ

“โอซิมเฮน ยอดเยี่ยมมาก เขาแสดงออกมาตลอดว่าอยากย้ายมาพรีเมียร์ลีก แถมเขายังเป็นแฟนบอลยูไนเต็ดด้วย โอเค นาโปลี เป็นทีมที่ดีก็จริง แต่ก็ยังไม่เทียบเท่ายูไนเต็ด หากสโมสรดึงเขามาได้จะช่วยยกระดับทีมได้มากเลย”

“นอกจากนั้นผมยังมองว่า คูดุส เป็นหนึ่งนักเตะที่มีสไตล์การเล่นเหมาะสมกับยูไนเต็ดมาก ๆ ในฤดูกาลนี้เขาพัฒนาขึ้นมากจริง ๆ หลังจากผ่านการไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 มาแล้ว การมีแผงกลางที่ดุดันและมีพรสวรรค์ ผมว่ามันดีมากจริง ๆ”

“ผมหวังว่าจะได้เห็นทั้ง โอซิมเฮน กับ คูดุส ย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ด เพราะผมเชื่อเหลือเกินว่าทั้ง 2 คนนี้เหมาะสมกับสโมสรจริง ๆ”

.

.

แบ่งปัน