บิ๊กเนมพรีเมียร์จ้องฉก”เฟลิกซ์”ใช้งานต่อ

14

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาโอกาสที่จะคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ ที่ย้ายมาร่วมทีมเชลซีด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เฟลิกซ์อยู่ในเรดาร์ของปีศาจแดงเมื่อต้นปี แต่เขาลงเอยด้วยการเซ็นสัญญายืมตัวกับเชลซีจากแอตเลติโก สิงห์บลูส์วางแผนที่จะเจรจาข้อตกลงถาวรในช่วงซัมเมอร์ แต่มันไม่ง่ายเลยที่เชลซีจะยื่นข้อเสนอประมาณ 100 ล้านยูโรใฟ้กับต้นสังกัดของนักเตะ

ยังไม่ชัดเจนว่าสิงห์บลูส์จะบรรลุตามป้ายราคาหรือไม่ แต่ Sport อ้างว่ายูไนเต็ดพร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากการเจรจาที่ไม่ลงตัวของทั้งสองทีม ปีศาจแดงเป็นผู้ที่ชื่นชอบสไตล์การเล่นของแข้งชาวโปรตุเกสรายนี้มาอย่างยาวนาน ในตอนแรกพวกเขากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขาจากอดีตสโมสรเบนฟิก้า

สโมสรยังคงติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด เอริค เทน ฮากได้รับไฟเขียวสำหรับการย้ายทีมในฤดูหนาวก่อนที่เชลซีจะชนะการแข่งขัน เฟลิกซ์เพิ่งยอมรับว่าเขาต้องการร่วมทีมสิงห์บลูส์ในระยะยาว หลังจากปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

Manchester United are reportedly looking at the prospect of signing Chelsea loanee Joao Felix in the summer.

Felix was on the Red Devils’ radar at the beginning of the year, but he ended up signing for the Blues on loan from Atletico.

The Blues plan to negotiate a permanent deal in the summer, but it won’t be easy with Atletico eyeing around €100 million.

แบ่งปัน