“ลิเวอร์พูล” เชื่อ “กัคโป” หายป่วยทันปะทะ “แมนซิตี้” นัดหน้า

5

.

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมามองในแง่ดีว่า โคดี้ กัคโป กองหน้าตัวเก่งของทีม จะหายป่วยกลับมาพร้อมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเบรกทีมชาติ ได้แน่หลังเจ้าตัวติดเชื่อไวรัสและยังพักรักษาตัวอยู่

อย่างไรก็ดีในตอนนี้ กัคโป ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติฮอลแลนด์ ที่จะลงสนามพบ ฝรั่งเศส และยิบรอลตาร์ ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังมีไวรัสระบาดในแคมป์

ซึ่งนั่นอาจเป็นข่าวร้ายสำหรับ หงส์แดง ที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเยือน เรือใบสีฟ้า ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 1 เม.ย. ซึ่งหากเขาหายไม่ทัน กองกำลังในแดนหน้าจะลดลงไปอีก และมีผลต่อการเก็บคะแนนเพื่อแย่งชิงท็อปโฟร์

แต่ถึงอย่างไรนั้นทีม หงส์แดง อาจยังพอมีหวังว่า กัคโป น่าจะกลับมาฟิตทันเวลาในการปะทะกับทัพ เรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ตอนนี้ได้อยู่ในการพักรักษาตัวกับทีมแพทย์แล้ว น่าจะพักรักษาอาการป่วยไม่นาน ก่อนกลับมาลงซ้อมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และเพื่อนร่วมทัพในเวลาอันใกล้นี้

อีกทั้งการถอนตัวของ กัคโป น่าจะเป็นเพียงการป้องกันเอาไว้ก่อน ซึ่ง โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็ไม่ต้องการให้เชื้อไวรัสแพร่กระจายภายในทีมเพิ่มเติม ซึ่งจะมีผลเสียตามมาในอนาคตอีกด้วยนั่นเอง

.

.

แบ่งปัน