ไม่มีปัญหาเรื่องปรับตัว!มาดามแป้งจัดอาหารไทยให้ทัพช้างศึก

8

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าทัพช้างศึก ไม่มีปัญหาในเรื่องการปรับตัวใด ๆ ที่ ดูไบ ประเทศยูเออี ทำให้มีความพร้อมเต็มที่ ก่อนพบกับ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก ในเกมอุ่นเครื่องช่วง ฟีฟ่า เดย์ วันที่ 25 มีนาคมนี้

ขุนพล ช้างศึก ลัดฟ้าถึง ดูไบ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา และ มีโอกาสประเดิมลงฝึกซ้อมทันที ขณะที่ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีม กล่าวถึงภาพรวมของทีมตอนนี้ว่า
“ตั้งแต่วันแรกที่เข้าแคมป์ แป้ง ก็มีโอกาสเดินทางไปให้กำลังใจน้อง ๆ ด้วยตัวเอง และ หลังจากนั้น ก็ติดต่อพูดคุยกับทีมโค้ชมาโน (โพลกิ้ง) อยู่ตลอด เพื่อถามถึงความเป็นอยู่ต่าง ๆ เพราะเชื่อว่านอกจากเรื่องการฝึกซ้อมในสนามแล้ว เรื่องความเป็นอยู่นอกสนามก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งในฐานะที่ แป้ง เป็นผู้จัดการทีม ก็พยายามช่วยเหลือ ดูแล และ อำนวยความสะดวกเต็มที่เหมือนที่ผ่านมา”
“ล่าสุดเท่าที่พูดคุยกับทีมโค้ชมาโน ก็แจ้งว่าบรรยากาศทุกอย่างที่ ดูไบ เป็นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะในแง่ความเป็นอยู่ ไม่มีปัญหาใด ๆ โรงแรมที่พักอยู่ในระดับ 5 ดาว , มีอาหารไทยรองรับ โดยเชฟคนไทย ซึ่งห้องอาหารในมื้อเที่ยง และ มื้อค่ำ ก็ถูกจัดอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวเฉพาะทีม เช่นเดียวกับเรื่องในสนาม แม้ว่าสภาพอากาศที่นี่ จะค่อนข้างเย็น และ มีลมแรง แต่ทุกคนก็ปรับตัวได้ดี ทำให้เรามีความพร้อมเต็มที่ก่อนพบกับ ซีเรีย ในนัดแรก และ แป้ง จะเดินทางไปให้กำลังใจทีมถึงที่ ดูไบ ด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ซีเรีย ในเกมอุ่นเครื่องช่วง ฟีฟ่า เดย์ คืนวันที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามชะบาบ อัล อาห์ลี สตเดียม เมืองดูไบ ต่อด้วย พบกับ ยูเออี คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. เช่นกัน ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ทั้ง 2 นัด ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

ที่มา:

แบ่งปัน