วิ่งสู้ฟัด!อิสสระให้เครดิตช้างศึกU23ประเดิมโดฮาคัพเจ๊าซาอุฯ

6

อิสสระ ศรีทะโร ให้เครดิต นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย U23 ที่วิ่งสู้กันแบบเต็มที่ และสื่อสารกันจนทำให้ทีมได้ผลงานที่ดี เกมแรกของ โดฮา คัพ ทีมชาติไทย U23 สามารถไล่ตีเสมอซาอุดิอาระเบีย พร้อมแบ่งแต้มได้ในช่วงท้ายเกม

โดยโค้ชอิสสระ กล่าวว่า “ก็มีหลายช่วงที่เราทำได้ดี และเล่นได้ตามคอนเซปต์ และยังมีหลายจังหวะที่ต้องแก้ไข ปรับปรุง สิ่งที่ต้องปรับก็คือการป้องกันลูกครอสจากด้านข้าง รวมถคงลูกตั้งเตะ และการประสานงานระหว่างคู่กองหลัง”

“จริงๆแล้วต้องชมน้องๆ ด้วยที่มีการสื่อสารกันได้ดี เราพูดเรื่องการสื่อสารกันเสมอ และเราก็มีคอนเซปต์ ที่เราเคยซ้อมด้วยกันมา และก็ได้ข้อมูลน้องๆได้กลับไปศึกษา หลังจากมารวมกันก็มาคุยกันต่อ ส่วนการกระตุ้น ก็บอกให้น้องตั้งใจเล่น”

“เล่นในคอนเซปต์ของเรา ได้บ้างไมได้บ้างไม่เป็นไร พยายามก่อน ส่วนเรื่องการตัดสินของผู้ตัดสิน เราไม่ต้องไปสนใจ เราต้องพยายามเล่นเกมของเรา และพยายามป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์สุ่มเสี่ยงแบบนี้อีก

“เกมต่อไปกับกาตาร์ ก็ต้องไปดูฟอร์มของเขา เบื้องต้นก็จะพยายามรักษามาตรฐาน และเพิ่มระดับขึ้นไป” โปรแกรมนัดต่อไป U23 ไทย จะพบกับ กาตาร์ U23 ที่อัล ดูฮาอิล สเตเดียม คืนวันที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 02.00 น.