กูรูเชื่อจู๊ดยังซบหงส์แม้ไม่ได้ไปยุโรป

16

พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังเชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์พรสวรรค์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้มีปัญหาในการย้ายซบ ลิเวอร์พูล ต่อให้ฝ่ายหลังไม่ได้โควต้าไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าก็ตาม

“ผมเข้าใจที่ ริโอ พูดว่า เบลลิงแฮม จะเลือก เรอัล มาดริด แทน ลิเวอร์พูล บนพื้นฐานของการปะทะกันในรอบน็อคเอาท์ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมได้อ่านเรื่องของเกี่ยวกับ เบลลิงแฮม และครอบครัวของเขาแล้วซึ่งสิ่งที่พวกเขาสนใจคือการทำให้แน่ใจว่า เบลลิงแฮม จะได้เล่นฟุตบอลตอนที่พวกเขาเลือก ดอร์ทมุนด์ ก่อน แมนฯยู หนึ่งปีกับการไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกในวัย 19 ปีไม่ได้เป็นตัวกำหนดอาชีพของเขาเลย ถ้า ลิเวอร์พูล จะพลาดท็อปโฟร์ เขาไม่ใช่นักเตะที่เห็นแก่ตัวและความรู้สึกของผมคือเขาชอบความท้าทาย”

“มันดีถ้าได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่จะมีประโยชน์อะไรถ้าคุณไม่ได้แชมป์อยู่ดี เขาเป็นตัวอย่างสำหรับเด็กทุกคนในตอนนี้ มันไม่ใช่เรื่องของเงิน มันคือเรื่องของผลงาน ผมยังคิดว่าเขาอาจจะพลาดไปหนึ่งปีกับการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่ผ่านเข้ารอบ เส้นทางอาชีพของเขายังอีกยาวไกล”

Sources: Liverpool are Jude Bellingham’s first choice as £130m+ move edges closer

Liverpool are Jude Bellingham’s first-choice destination should he leave Borussia Dortmund this summer, sources have told Football Insider.

 

แบ่งปัน