ลีดส์บุกตบวูล์ฟส์4-2หนีพ้นโซนแเดง

77



ลีดส์ ยูไนเต็ด หลุดออกจากโซนตกชั้นได้แล้ว เมื่อบุกไปเอาชนะ วูล์ฟส์ 4-2 โดยที่ หมาป่า ต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วูล์ฟส์ 2-4 ลีดส์ ยูไนเต็ด
สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที ลีดส์ ก็ออกนำเร็ว 1-0 เมื่อ วิลฟรีด ญอนโต้ เปดไปให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ยิงด้วยซ้ายตุงตาข่ายไม่เหลือ

จากนั้นครึ่งแรกก็จบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว

ในครึ่งหลัง จุดเริ่มต้นแห่งความสนุกก็เกิดขึ้น เมื่อ ลีดส์ มาหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 49 มาร์ก โรก้า เล่นลูกเตะมุมมาให้ ลุค เอลิ่ง โหม่งตุงตาข่าย

ไม่แค่นั้น นาทีที่ 62 ทีมเยือนมาทิ้งเป็น 3-0 ราสมุส คริสเตนเซ่น ตัวสำรองไปแย่งบอลได้ในกรอบเขตโทษด้วยขวาแล้วแตะมายิงด้วยเท้าขวาตุงตาข่าย

อย่างไรก็ตาม เพียง 3 นาทีให้หลัง วูล์ฟส์ ก็ไล่มา 1-3 จากบอลที่ จอนนี่ กาสโตร ยิงไกลระยะกว่า 35 หลาข้ามหัว อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ย้อนเสียบใต้คาน

ความหวังของ วูล์ฟส์ มามีเต็มที่ในนาทีที่ 73 เมื่อไล่มา 2-3 มาเตอุส กุนญ่า ลากมาหาเหลี่ยมยิงหน้าเขตโทษ บอลเหมือนจะไม่อันตราย แต่ไปแฉลบแนวรับ ลีดส์ ทำให้ เมส์ลิเย่ร์ ทิ้งน้ำหนักผิดทาง

นาทีที่ 84 วูล์ฟส์ ต้องมาเหลือ 10 คนในสนาม จอนนี่ กาสโตร ไปเสียบหนักใส่ เอลิ่ง ในจังหวะเตะบอลยาว วีเออาร์มีการเรียกเช็ก และอัปเกรดให้เป็นใบแดงโดยตรงเลย

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 7 ลีดส์ มาได้ประตูหนี 4-2 ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ จ่ายให้ โรดรีโก้ โมเรโน่ ควบหลุดเดี่ยวไปยิงตุงตาข่าย

นาทีที่ 90+10 ผู้เล่น วูล์ฟส์ ที่อยู่ข้างสนามอย่าง มาเตอุส นูเนส ที่เป็นตัวสำรองไม่ได้ลงเล่นไปแสดงกิริยาไม่เหมาะสม โดนผู้ตัดสินแจกใบแดงให้อีก

จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกชนะ วูล์ฟส์ 4-2 ขยับพ้นโซนตกชั้น โดยมีคะแนนมากกว่า เวสต์แฮม ทีมอันดับ 18 อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ทัพ หมาป่า ก็มีคะแนนมากกว่า ยูงทอง อยู่ 1 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
วูล์ฟส์ : โชเซ่ ซา – เนลซอน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซ์ คิลแมน, จอนนี่ กาสโตร – รูเบน เนเวส, มาริโอ เลอมิน่า, ชูเอา โกเมส – เปโดร เนโต้, ราอูล ฮิเมเนซ, ดาเนียล โปเดนซ์

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ – ลุค เอลิ่ง, โรบิน ค็อก, แม็กซ์ โวเบอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป – มาร์ก โรก้า, เวสตัน แม็คเคนนี่ – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเดน อารอนสัน, วิลฟรีด ญอนโต้ – แพทริก แบมฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล ซอลส์บิวรี่

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

แบ่งปัน