โมราต้าฮีโร่!ตราหมียิงทดเจ็บเชือดคีโรน่า1-0

32



แอตเลติโก มาดริด เก็บสามคะแนนหวุดหวิดในเกมบุกชนะ คีโรน่า 1-0 จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ อัลบาโร่ โมราต้า

เริ่มเกมมา 10 นาที คีโรน่า มีโอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ โรดรีโก้ ริเกลเม่ จ่ายบอลให้ วาเลนติน กาสเตยาโนส ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ ทว่า ยาน โอบลัค ยังป้องกันช่วย แอต.มาดริด ไว้ได้

นาที 21 แอต.มาดริด ตอบโต้คืนบ้าง เมมฟิส เดอปาย จ่ายบอลให้ อองตวน กรีซมันน์ ซัดด้วยขวาจากนอกเขตเช่นกัน แต่ไม่ผ่านเซฟของ เปาโล กาซซานีก้า

ท้ายครึ่งแรก ตราหมีมีลุ้นอีกจากเตะมุมของ โตม่าส์ เลอมาร์ ที่เปิดเข้าหัว มารีโอ เอร์โมเซ่ แต่ว่าหลุดกรอบออกหลัง ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 54 คีโรน่า เกือบนำก่อนจากจังหวะที่ อาร์เนา มาร์ตีเนซ จ่ายบอลให้ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายมุมแคบฝั่งขวา แต่ ยาน โอบลัค ยังทุบทิ้งเอาไว้ได้

นาที 69 เกือบมีประตูสุดคลาสสิกแห่งฤดูกาลเมื่อ ดาบิด โลเปซ ซิลบา มองเห็น ยาน โอบลัค ออกมาไกลประตูตัวเองจึงลักไก่ยิงระยะไม่ต่ำกว่า 40 หลา บอลลอยโด่งกำลังจะมุดใต้คานแต่นายทวาร แอต.มาดริด ยังถอยหลังไปปัดบอลทิ้งได้ทัน

ตราหมีได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 80 อังเคล กอร์เรอา ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ อองตวน กรีซมันน์ แตะแล้วยิงด้วยซ้ายมุมแคบ ทว่าติดบล็อกออกหลังนิดเดียว

แอต.มาดริด ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในทดเจ็บนาทีแรกจากลูกเตะมุมที่ อังเคล กอร์เรอา ตวัดเสาแรกบอลเลยไปถึง อัลบาโร่ โมราต้า ชาร์จจ่อๆ เสาไกลไม่เหลือ แต่มีการเช็ควีเออาร์ก่อนผู้ตัดสินชี้ขาดว่าไม่ล้ำหน้า และเป็นประตู 1-0 ของทีมเยือน

จากนั้น คีโรน่า ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น แอต.มาดริด บุกชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 48 คะแนน แต่ว่าอยู่อันดับ 3 เหมือนเดิม

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน