“ริวัลโด้” มั่นใจ “แมนยู” บุกทุบ “ลิเวอร์พูล” คาบ้าน ศึกแดงเดือด

14

.

ริวัลโด้ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล และสโมสร บาร์เซโลน่า ออกโรงฟันธง แมนยู จะบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่นในศึกแดงเดือดที่สนามแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล มีคิวทำศึกใหญ่เปิดบ้านรับมือ แมนยู ในวันที่ 5 มีนาคม 2566 โดยทีม หงส์แดง ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางบอล แต่ยังคงตามหลัง ปีศาจแดง ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอยู่ 10 แต้ม ซึ่งในนัดแรกช่วงต้นฤดูกาลแมนยูเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยผลบอล 2-1

อย่างไรก็ตาม แมนยู ไม่ชนะที่แอนฟิลด์มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2016 แต่ทาง ริวัลโด้ ก็เชื่อว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุด ๆ และมีดีพอบุกชนะ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น

“เราจะได้ชมฟุตบอลอังกฤษสุดคลาสสิกที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ โดย แมนยู มาด้วยฟอร์มที่ดี ส่วน ลิเวอร์พูล ต้องอดทนต่อช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานของพวกเขา ยูไนเต็ด เพิ่งคว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปีไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และกำลังแข็งแกร่งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า ลีก”

“พวกเขาจะมองว่าการแข่งขันในวันอาทิตย์เป็นโอกาสที่ดีจะคว้าชัยชนะที่หาได้ยากที่สนาม แอนฟิลด์ กับคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่ซึ่งจบลงด้วยการพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด 5-2 คาบ้านใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะชนะนอกบ้าน และผลการแข่งขันที่ผมคาดไว้คือ 2-1 สำหรับผู้มาเยือน”

.

แบ่งปัน