ลูกากูฮีโร่!งูเปิดรังเฉือนปอร์โต้10คน1-0

115



อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านชนะ ปอร์โต้ ที่เหลือ 10 คน 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ระหว่าง งูใหญ่ เปิดรังดวลกับ ปอร์โต้ ยอดทีมโปรตุเกส

ผ่านไป 13 นาที เนรัซซูรี่ พลาดโอกาสทองในการขึ้นนำเมื่อททาง เฟเดรีโก้ ดิมาร์โก ครอสจากทางซ้ายเข้าศีรษะ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ โขกเหน่งๆ คนเดียวแต่กดไม่ลงบอลข้ามคานน่าเสียดาย

เจ้าบ้านยังคงเดินเกมบุกได้ดีกว่า นาทีที่ 18 ฮาคาน ชาลาโนลู กองกลางตุรกีสับไกเต็มเท้าแต่ ดีโอโก้ คอสต้า เซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

เล่นมาถึงนาที 37 เป็นโอกาสแรกและโอกาสของทีมเยือนเมื่อทาง เมห์ดี้ ตาเรมี่ ส่งกลับหลังให้ มาร์โก กรูยิช อัดติดเซฟ อองเดร โอนานา ปัดเข้าทาง กาเลโน่ โขกซ้ำหลุดเสาไกล

ทดเวลาครึ่งแรกนาทีที่ 3 งูใหญ่ น่าออกนำสุดๆ เมื่อทาง เฟเดรีโก้ ดิ มาร์ดก ครอสมาให้ อเลสซานโดร บาสโตนี่ โขกเน้นๆ บอลกำลังจะเสียบเสาแรกแต่ ดีโอโก้ คอสต้า ปัดออกมาได้แบบเหลือเชื่อ

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 อินเตอร์ ได้โอกาสเมื่อทาง มิลาน ชกรีนยาร์ เปิดไปให้ นิโคโล่ บาเรลล่า สอดเข้าเขตโทษเอี้ยวตัวฮาล์ฟวอลเล่ย์แต่บอลหลุดเสาไกลนิดเดียว

นาทีที่ 55 ปอร์โต้ ได้ลุ้นบ้าง เมห์ดี้ ตาเรมี่ ยิงไกลทำเอา อองเดร โอนานา ต้องพุ่งปัดมือเดียวก่อนมีนักเตะเจ้าบ้านตามมาเอาบอล

สองนาทีต่อมาทีมเยือนน่าได้ประตูอย่างมาก ไซดู ซานูซี่ กดติดบล็อกบอลเด้งเข้าทางตนเองโขกซ้ำติดเซฟ และ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ซ้ำจ่อๆ ติดเซฟ อองเดร โอนานา ไม่น่าเชื่อ

ปอร์โต้ เหลือ 10 คนในนาที 77 โอตาวิโอ เข้าสกัด ฮาคาน ชาลาโนลู ที่ลากตัดเข้าในล้มลงไป ผู้ตัดสินเลยแจกเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากเกม

จนนาที 86 เจ้าบ้านออกนำ 1-0 นิโคโล่ บาเรลล่า ครอสจากทางขวาให้ โรเมลู ลูกากู ตัวสำรองโขกชนเสาไกลบอลเด้งเข้าทางหอกเบลเยียมซ้ำไม่พลาด

จบเกม อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านชนะ ปอร์โต้ 1-0 โดยนัดที่สองจะเดินทางไปเล่นในรัง ปอร์โต้ วันที่ 14 มีนาคมนี้

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน