ม้าลายเซ็งนำก่อนแต่โดนน็องต์ทวง1-1

66



ยูเวนตุส ทำได้เพียงเสมอ น็องต์ 1-1 ในเกมยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกที่บ้านตัวเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก
ยูเวนตุส (อิตาลี) 1-1 น็องต์ (ฝรั่งเศส)
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมา 13 นาที ยูเวนตุส ออกนำ 1-0 จากการประสานงานกันที่สุดยอดเมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย สาดบอลเข้าเขตโทษไปถึง เฟเดริโก้ เคียซ่า โหม่งชงย้อนกลับมาให้ ดูซาน วลาโฮวิช แปง่ายๆ ตุงตาข่าย

ยูเวนตุส หาโอกาสได้อีกในนาที 28 เบรแมร์ จ่ายบอลให้ ดิ มาเรีย ลองส่องไกลด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบ แต่น้ำหนักไม่แรงพอที่จะผ่านมือ อัลบ็อง ลาฟงต์ นายทวารของ น็องต์

นาที 37 ม้าลายได้ลูกเตะมุมก่อนเป็น เลอันโดร ปาเดเรส เปิดให้ อเล็กซ์ ซานโดร ได้โขก ทว่าโดนไม่เต็มศีรษะ บอลลอยโด่งข้ามคานออกหลังไป

น็องต์ มีโอกาสบ้างใน 3 นาทีถัดมา ลูโดวิก บลาส จ่ายให้ ฟาเบียง ซ็องตงซ์ ยิงด้วยซ้ายระยะ 25 หลา ทว่าบอลไม่เข้ากรอบ จากนั้นจบครึ่งแรก ยูเว่ นำ 1-0

ครึ่งหลังเป็น น็องต์ ที่ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 60 จากการเล่นโต้กลับอันเฉียบขาด มอสตาฟา โมฮาเหม็ด จ่ายให้ ลูโดวิก บลาส แตะบอลเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายส่งบอลแสกหน้า วอยเชี๊ยค เชสนี่ เสียบใต้คานอย่าเด็ดขาด

ม้าลาย เกือบนำอีกรอบในอีก 2 นาทีถัดมา วลาโฮวิช จ่ายให้ เคียซ่า กดด้วยซ้ายเน้นๆ ในเขตโทษฝั่งซ้าย บอลพุ่งชนคาน เด้งพื้นก่อนชนเสาอีกรอบ ยูเว่ พลาดได้ประตูหลือเชื่อ

ยูเว่ ได้เสียวอีกครั้งจากลูกเตะมุมในนาที 66 อังเคล ดิ มาเรีย เปิดโค้ง อัลบ็อง ลาฟงต์ กระโดดคว้าไม่ถึง ก่อนบอลเลี้ยงชนคานอย่างจัง

น็องต์ บุกน้อยกว่าแต่ก็เอาเรื่องเช่นกัน ซามูเอล มูตุสซามี่ ตัวสำรองได้จังหวะกดเต็มหลังเท้าซ้ายจากหน้าเขตโทษในนาที 71 บอลพุ่งวาบผ่านเสาออกหลังไปนิดเดียว เชสนี พุ่งไม่ทันแล้ว

ช่วงเวลาที่เหลือ ม้าลายไม่สามารถทำประตูชัยได้ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 ส่วนนัดสอง น็องต์ ได้กลับไปเล่นในบ้านสัปดาห์หน้า

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน