คาร์ร่าชมลิซานโดรกลบจุดอ่อนตัวเองได้ดี

10

 

เจมี่ คาราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชม ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถกลบจุดอ่อนเรื่องส่วนสูงของตัวเองได้


ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์โดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงแรกที่ย้ายมาเนื่องจากส่วนสูงเพียง 175 เซนติเมตร แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะตัวหลักของทีม

โดยหนึ่งในคนที่เคยวิจารณ์เจ้าตัวเรื่องส่วนสูงก็ได้ออกมาแสดงคความเห็นว่า “ลิซานโดร มาร์ติเนซยอดเยี่ยมมาก การเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ตัวเล็กขนาดนั้น คุณต้องเป็นนักเตะที่มีความพิเศษ”

“เขาเป็นส่วนสำคัญในสปิริตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมนึงที่ผมได้ดูเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาลงสนามเป็นสำรอง และพอมีคนทำประตูในช่วงท้ายเกม เขาก็เข้าไปมีส่วนร่วมกับการฉลองประตู”

“ในการการฟุตบอลโลกกับอาร์เจนติน่า เราได้เห็นเขาสู้ เมื่อมาเล่นกับคาเซมิโร่ เขาก็ยิ่งมีพลังแข็งแกร่งมากขึ้นอีก นักเตะทุกคนมีจุดอ่อน แต่นักเตะที่ดีจะซ่อนมันเอาไว้ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ และทำให้ผมประหลาดใจกับการรับมือของเขา”

Jamie Carragher admits he was wrong about Lisandro Martinez with fresh Man Utd claim
The Liverpool legend has backtracked on his early assessment of Manchester United ace Lisandro Martinez and conceded the Argentine is a “special player” for the Red Devils

แบ่งปัน