เสริมด่วน! นูเนสตกเป็นเป้าหมายหลักหงส์ซีซั่นหน้า

9

ลิเวอร์พูล ได้รับการคาดหมายว่าจะเพิ่มความสนใจในการคว้าตัว มาเธอัส นูเนส มิดฟิลด์ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

แข้งชาวโปรตุเกสเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ของหงส์แดงเมื่อปีที่แล้ว แต่เขาได้ตัดสินใจมาเล่นพรีเมียร์ลีกกับวูล์ฟส์ นูเนสยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปแอนฟิลด์ และฟาบริซิโอ โรมาโนอ้างว่าข้อตกลงอาจเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ลิเวอร์พูลชุดเล็งปล่อยตัว นาบี เกอีต้า,อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-เชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

พวกเขากำลังวางแผนที่จะไล่ตามมิดฟิลด์ตัวใหม่สองคน และนูเนสก็เป็นหนึ่งในชื่ออันดับต้น ๆ ในเรดาร์ของพวกเขา เคียงข้างกับจูด เบลลิงแฮมของดอร์ทมุนด์ นูเนสสามารถถูกปล่อยตัวได้ในราคาประมาณ 50 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

Liverpool are expected to step up their interest in signing Wolverhampton Wanderers midfielder Matheus Nunes in the coming months.

The Portuguese was a top target for the Reds last year but he made the surprise switch to the Premier League with Wolves.

Nunes has continued to be linked with a move to Anfield, and Fabrizio Romano claims that a deal could happen this summer.

แบ่งปัน