ริโอหวังซานโช่กลับมารอบนี้เหมือนคนใหม่

6

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ หวังว่าการกลับมาของ จาดอน ซานโช่ จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ

ปีกทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เขายังทำผลงานที่น่าประทับใจกับสโมสรไม่ได้

โดยก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ด เพิ่งตัดสินใจส่งแข้งวัย 22 ปี ไปแยกซ้อมเดียวกับ โอเจซี รอสมาเลน ทีมสมัครเล่นใน เนเธอร์แลนด์ ตั้งแต่ช่วงพักเบรกบอลโลก เพื่อเรียกความมั่นใจและความมุ่งมั่นกลับมาอีกครั้ง

“จาดอน ซานโช่ กลับมาอยู่ในทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และหากเขาสามารถกลับมาทำผลงานที่ดีที่สุดได้ มันก็คงกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่มาเสริมทัพ” ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผย

“หากคุณได้นักเตะแบบเขา ด้วยพรสวรรค์ที่เขามี ถ้าเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด เขาจะเป็นตัวอันตรายสำหรับทุกทีม ความสามารถของเขาสร้างปัญหาให้กับกองหลังได้ ในระยะสั้นยังทำให้ ยูไนเต็ด มีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นด้วย”

“ที่ม้านั่งสำรองของ ยูไนเต็ด ตลอดเดือนที่ผ่านมามันยังไม่แข็งแกร่งที่สุด ดังนั้นหาก ซานโช่ กลับมามันจะทำให้ เอริค เทน ฮสก มีตัวเลือกที่มากขึ้นหลังจากนี้ เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ แต่โค้ชอาจเลือกใช้งานเขาในสัปดาห์หน้า นั่นทำให้เขาจะมีโอกาสโชว์ฟอร์มของตัวเอง”

Rio Ferdinand makes Jadon Sancho prediction after making Manchester United return

Jadon Sancho stepped off the bench for Man United against Nottingham Forest in the Carabao Cup last week.

แบ่งปัน